Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn HV Nông nghiệp Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn HV Nông nghiệp Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Học viện Kỹ thuật Mật mã thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn HV Nông nghiệp Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Điểm chuẩn HV Nông nghiệp Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2018

Năm 2018, điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 14 đến 21. Mức điểm chuẩn đại học trúng tuyển của phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia nêu trên là tổng điểm của 3 môn thi trong tổ hợp xét tuyển theo thang điểm 10 đối với học sinh trung học phổ thông thuộc khu vực 3.

Học sinh thuộc diện ưu tiên theo đối tượng và khu vực (nếu có) được cộng điểm theo quy định: Mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1 điểm và giữa các khu vực kế tiếp là 0,25 điểm.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2019

Căn cứ Quyết định số 4581/QĐ-HVN ngày 10/11/2017 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam về việc ban hành Quy định đào tạo trình độ thạc sĩ của Học viện Nông nghiệp Việt Nam;

Được phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Học viện) thông báo tuyển sinh đào tạo trình độ thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu và theo định hướng ứng dụng đợt 1 năm 2019 như sau:

  • Các ngành đào tạo theo định hướng nghiên cứu và định hướng ứng dụng: Bảo vệ thực vật, Chăn nuôi, Công nghệ sinh học, Công nghệ thông tin, Kế toán, Khoa học cây trồng, Khoa học môi trường, Kinh tế nông nghiệp, Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điện, Phát triển nông thôn, Quản lý kinh tế, Quản lý đất đai, Quản trị kinh doanh, Thú y.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2019

Theo những thông tin tuyển sinh trường cung cấp được biết, điều kiện đăng ký dự thi là thí sinh có đủ điều kiện dưới đây sẽ được đăng ký dự thi:

  • Về văn bằng: Có bằng tốt nghiệp đại học ngành đúng, phù hợp hoặc ngành gần với ngành đào tạo thuộc nhóm 1, nhóm 2 và nhóm 3 (nếu có) (xem phụ lục 1 đính kèm). Đối với thí sinh tốt nghiệp đại học ngành gần với ngành đào tạo nêu trên, phải học bổ túc kiến thức và các môn học bổ túc đều phải đạt 5,5 điểm trở lên.
  • Về kinh nghiệm công tác chuyên môn: Trường hợp người có bằng tốt nghiệp theo ngành đào tạo thuộc nhóm 3 đăng ký dự thi vào ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý kinh tế thì phải có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc (tính từ khi tốt nghiệp đại học) trong lĩnh vực đăng ký dự thi.

Thí sinh được miễn thi môn tiếng Anh thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Có bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ được đào tạo toàn thời gian ở nước ngoài theo chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận văn bằng theo quy định hiện hành.
  • Có bằng tốt nghiệp đại học chương trình tiên tiến hoặc chương trình chất lượng cao học bằng tiếng Anh.
  • Có bằng tốt nghiệp đại học ngành ngôn ngữ
  • Có chứng chỉ trình độ tiếng Anh trong thời hạn 2 năm kể từ ngày ký chứng chỉ đến hết ngày 22/03/2019, được cấp bởi một cơ sở được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép hoặc công nhận.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *