Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Nông lâm – ĐH Thái Nguyên 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Nông lâm – ĐH Thái Nguyên 2019

Trường Đại học Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên tuyển sinh năm 2019 với 2 phương thức tuyển sinh cho 23 ngành đào tạo, trong đó ngành có chỉ tiêu cao nhất 120 là ngành Thú y.

Trường Đại học Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên tuyển sinh 2019

Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên được thành lập năm 1970, hiện nay là một đơn vị thành viên của Đại học Thái Nguyên. Là một trường đại học kỹ thuật đào tạo bậc đại học và sau đại học các ngành thuộc lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, quản lý tài nguyên, môi trường và phát triển nông thôn cho cả nước đặc biệt là các tỉnh miền núi phía bắc Việt Nam.

Trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên trở thành một trung tâm đào tạo và chuyển giao khoa học – công nghệ hàng đầu Việt Nam về nông, lâm nghiệp, quản lý tài nguyên và môi trường cho các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc Việt Nam. Nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp và chương trình chuyển giao của Trường tại địa phương đã được thực hiện đạt kết quả tốt, có tính ứng dụng cao, góp phần phát triển kinh tế tại các địa phương Vùng trung du và miền núi phía Bắc. Từ ngày thành lập đến nay, nhà trường đã không ngừng phát triển, trưởng thành và khẳng định được vị trí trọng điểm số một, thực hiện nhiệm vụ cung cấp nguồn nhân lực có trình độ cao về lĩnh vực nông, lâm nghiệp cho khu vực.

 Hàng năm trường tuyển hơn 3000 sinh viên cho hơn 18 ngành và 24 chuyên ngành bậc đại học các hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học và khoảng 500 học viên vào học 7 ngành đào tạo thạc sỹ và 7 ngành đào tạo tiến sỹ. Từ năm 2010 đến nay, Nhà trường đã tổ chức đào tạo ngành Khoa học & Quản lý môi trường theo chương trình tiên tiến nhập khẩu từ Đại học California Davis (Hoa Kỳ). Tiếp tục phấn đấu đến năm 2030, Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên sẽ được xếp hạng trong hệ thống các trường Đại học ở Châu Á (QS-ASIA).

Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Nông lâm – ĐH Thái Nguyên 2019

Năm 2019, TUAF thực hiện tuyển sinh ĐH đồng thời theo 2 phương thức:

1. Xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2019

– Tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2019

Đạt điểm đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo
2. Xét tuyển kết quả học tập năm lớp 12

– Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

– Tổng điểm trung bình năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp dùng để xét tuyển >=36 điểm.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *