Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Giao thông vận tải công bố phương án tuyển sinh 2019

Đại học Giao thông vận tải công bố phương án tuyển sinh 2019

Đại học Giao thông vận tải đã công bố thông tin tuyển sinh vào các ngành Đại học chính quy năm 2019, phương thức tuyển sinh và chỉ tiêu tham khảo bên dưới.

Đại học Giao thông vận tải công bố phương án tuyển sinh 2019

Đại học Giao thông Vận tải là trường trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải, chuyên đào tạo về kỹ thuật, với thế mạnh về đào tạo nhóm ngành vận tải.

Trường Đại học Giao thông vận tải hiện có 2 cơ sở. Trụ sở chính tại số 3 phố Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Phân hiệu Thành phố Hồ Chí Minh tại 450-451 đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 .

Mang sứ mạng và thực hiện nhiệm vụ đà tạo cho ngành Giao thông vận tải và đất nước những cán bộ khoa học kỹ thuật có năng lực và lòng yêu nghề, có khả năng sáng tạo và tính nhân văn. Hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và các hoạt động khác của Nhà trường nhằm mang lại những lợi ích với chất lượng tốt nhất cho cộng đồng và xã hội.

Trường Đại học Giao thông vận tải luôn nâng cao chất lượng dạy và học, lập kế hoạch hướng tới mô hình đại học đa ngành về kỹ thuật, công nghệ và kinh tế; trở thành đại học trọng điểm, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững ngành giao thông vận tải và đất nước; là trung tâm nghiên cứu khoa học có uy tín về Giao thông vận tải và một số lĩnh vực khác; có đẳng cấp trong khu vực và hội nhập Quốc tế; là địa chỉ tin cậy của người học, nhà đầu tư và toàn xã hội.

Theo thông tin tuyển sinh năm 2019 từ Trường Đại học Giao thông vận tải, năm 2019 Trường tuyển sinh 4300 chỉ tiêu, tăng 650 chỉ tiêu so với năm 2018. Trong đó, có 4.040 chỉ tiêu được xét tuyển từ kết quả kỳ thi THPT quốc gia cho 36 ngành/nhóm ngành/chuyên ngành và nhóm chuyên ngành.

Phương thức tuyển sinh Đại học Giao thông vận tải năm 2019.

 

Theo Tổng hợp Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Nguồn: thptquocgia.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *