Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ tuyển sinh năm 2019

Đại học Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ tuyển sinh năm 2019

Năm 2019, Trường Đại học kỹ thuật công nghệ Cần Thơ thông báo tuyển sinh với tổng 980 chỉ tiêu, trong đó 110 chỉ tiêu dành cho ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử.

Năm 2019 Đại học Kỹ thuật công nghệ Cần Thơ tuyển gần 1000 chỉ tiêu

Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ được Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định số 249/QĐ-TTg thành lập ngày 29 tháng 01 năm 2013,  là một trường đại học chuyên về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại Thành phố Cần Thơ. Trường trực thuộc Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ, chịu sự giám sát về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Đại học Tại chức Cần Thơ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị do Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Cần Thơ giao chuẩn hóa cán bộ, nâng cao dân trí, thực hiện xã hội hóa giáo dục, đóng góp đáng kể vào thành tích phát triển kinh tế – xã hội của các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng.

Với đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý của nhà trường không ngừng được bổ sung và nâng cao về trình độ và chuyên môn; đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý của nhà trường ngày một đáp ứng tốt hơn cho tất cả các ngành đào tạo. Tính đến tháng 07/2018, tổng số cán bộ, viên chức và giảng viên, công nhân viên là 185 người. Ngoài ra, nhà trường luôn trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, có đủ phòng thí nghiệm thực hành, thư viện, giáo trình,… để phục vụ công tác giảng dạy và học tập, sinh hoạt cho cán bộ, giảng viên và sinh viên đã được cải thiện nhiều, đảm bảo yêu cầu đối với tất cả các ngành học mà Trường xin phép đào tạo.

Thông tin tuyển sinh năm 2019 ĐH kỹ thuật công nghệ Cần Thơ

1. Vùng tuyển sinh: Thành phố Cần Thơ và toàn quốc.

2. Đối tượng xét tuyển: Thí sinh tốt nghiệp THPT.

3. Tổng chỉ tiêu dự kiến: 980

4. Phương thức xét tuyển

a)  Phương thức 1: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia

– Điều kiện đăng ký xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019.

– Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào: Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và thông báo của Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ.

– Nguyên tắc

+ Xét điểm từ cao xuống thấp đến hết chỉ tiêu.

+ Điểm xét tuyển tối thiểu theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; không có môn nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1.0 điểm trở xuống.

+ Trường hợp các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách, nếu vẫn còn vượt chỉ tiêu thì ưu tiên xét tuyển thí sinh có hộ khẩu tại thành phố Cần Thơ.

+ Cách tính điểm xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT:

Điểm xét tuyển = Điểm môn 1 + Điểm môn 2 + Điểm môn 3 + Điểm ưu tiên

Trong đó: Điểm môn 1, môn 2, môn 3: là điểm thi THPT quốc gia các môn trong tổ hợp xét tuyển; điểm ưu tiên: được tính theo quy định trong quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

b) Phương thức 2: Xét tuyển sử dụng kết quả học tập THPT (theo kết quả học tập của học bạ ba năm lớp 10, 11, 12)

– Điều kiện đăng ký xét tuyển

+ Thí sinh tốt nghiệp THPT.

+ Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào: có tổng điểm trung bình cả ba năm THPT của 3 môn theo đúng tổ hợp xét tuyển ngành đăng ký, đạt từ 18.0 điểm trở lên và điểm trung bình môn xét tuyển cả ba năm THPT phải từ 6.0 điểm trở lên.

+ Nguyên tắc xét tuyển: Tổng điểm từ cao xuống thấp và chỉ tiêu xét tuyển bằng học bạ không vượt quá 25% tổng chỉ tiêu của Trường.

c) Phương thức 3: Tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *