Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học PCCC tuyển sinh 250 chỉ tiêu hệ dân sự năm 2021

Đại học PCCC tuyển sinh 250 chỉ tiêu hệ dân sự năm 2021

Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy vừa thông báo tuyển sinh hệ ngoài ngành công an (hệ dân sự) năm 2021. Năm nay nhà trường tuyển sinh 250 chỉ tiêu hệ dân sự, trong đó có 150 chỉ tiêu hệ đại học và 100 chỉ tiêu hệ trung cấp.

Đại học PCCC tuyển sinh hệ dân sự

Đại học PCCC tuyển sinh 250 chỉ tiêu hệ dân sự năm 2021

Cụ thể, ban biên tập kỳ thi THPT quốc gia cập nhật tin tức giáo dục, theo đó, Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy vừa thông báo tuyển sinh hệ ngoài ngành công an (hệ dân sự) năm 2021. Năm nay nhà trường tuyển sinh 250 chỉ tiêu hệ dân sự, trong đó có 150 chỉ tiêu hệ đại học và 100 chỉ tiêu hệ trung cấp. Phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021. 

Đối với hệ đại học dân sự

– Điều kiện dự tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp chương trình THPT của Việt Nam (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trình độ trung cấp (trong đó, người tốt nghiệp trình độ trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và thi đạt yêu cầu đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT theo quy định của Luật Giáo dục và các văn bản hướng dẫn thi hành) hoặc đã tốt nghiệp chương trình THPT của nước ngoài (đã được nước sở tại cho phép thực hiện, đạt trình độ tương đương trình độ THPT của Việt Nam) ở nước ngoài hoặc ở Việt Nam (sau đây gọi chung là tốt nghiệp THPT).

– Phương thức tuyển sinh: Đối với Đại học PCCC hệ ngoài ngành Công an Trường Đại học PCCC không tổ chức thi tuyển, lấy kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển. Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Trường Đại học PCCC phải đăng ký và dự thi kỳ thi THPT quốc gia với tổ hợp xét tuyển A00.

– Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với tuyển sinh đại học hệ  dân sự là điểm tối thiểu từng môn trong tổ hợp xét tuyển A00 đạt từ 5.0 điểm trở lên và theo quy định của Bộ Công an, Bộ GD&ĐT.

 Đối với hệ Trung cấp dân sự

– Chỉ tiêu: 100 chỉ tiêu ở cả 2 miền Nam và Bắc.

– Điều kiện dự tuyển: Học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, trung học Bổ túc.

-Phương thức tuyển sinh: Trường Đại học PCCC không tổ chức thi tuyển mà sử dụng phương thức xét tuyển học bạ THPT, trung học Bổ túc.

-Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với tuyển sinh trình độ trung cấp hệ  dân sự là điểm tối thiểu từng môn trong tổ hợp xét tuyển A00 đạt từ 5.0 điểm trở lên và theo quy định của Bộ Công an.

Trường Đại học PCCC cho biết, hiện nay trường đã tuyển sinh được 13 khóa đại học dân sự và 18 khóa trung cấp dân sự, hơn 90% học viên tốt nghiệp đã có công việc ổn định và đảm nhiệm những nhiệm vụ quan trọng về công tác an toàn PCCC trong các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn.

Trước đó trường Đại học PCCC cũng thông báo tuyển sinh hệ Đại học Quân sự với 50 chỉ tiêu trong đó đối với khu vực phía Bắc 25 chỉ tiêu, khu vực phí Nam 25 chỉ tiêu.Tuyển sinh phía Bắc từ Thừa Thiên Huế trở ra có mã trường là PCH. Tuyển sinh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào có mã trường là PCS.

Phương thức tuyển sinh

Trường Đại học PCCC tuyển sinh theo 2 phương thức:

–  Phương thức1: Tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ GD&ĐT. Áp dụng đối với tất cả các trường CAND.

– Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT của tổ hợp xét tuyển là A00 (Toán, Vật lý, Hóa học) kết hợp với kết quả học tập THPT.

– Mỗi thí sinh được tham gia xét tuyển nhiều phương thức tại một trường CAND.

– Trường hợp Phương thức 1 không tuyển đủ chỉ tiêu, thí sinh trúng tuyển theo Phương thức 1 không xác nhận nhập học hoặc thí sinh trúng tuyển trượt tốt nghiệp THPT thì chỉ tiêu chưa tuyển được sẽ chuyển sang xét tuyển theo Phương thức 3.

Đối với thí sinh ứng tuyển hệ Quân sự thí sinh phải thực hiện sơ tuyển tại Công an Quân huyện.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *