Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Cao đẳng công nghiệp thực phẩm ‎‎năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Cao đẳng công nghiệp thực phẩm ‎‎năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Cao đẳng công nghiệp thực phẩm ‎‎thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Cao đẳng công nghiệp thực phẩm ‎‎năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Cao đẳng công nghiệp thực phẩm ‎‎năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng công nghiệp thực phẩm năm 2019

Trong mùa tuyển sinh năm 2019, nhà trường đào tạo theo hình thức vừa học vừa làm tại doanh nghiệp trong nước.

  • Giai đoạn 1: Sau khi nhập học, học sinh sinh viên được đào tạo trình độ sơ cấp nghề 03 – 06 tháng.
  • Giai đoạn 2: Làm việc tại các doanh nghiệp đã ký cam kết với nhà trường trong việc phối hợp đào tạo với mức thu nhập từ 4,5-6 triệu đồng/tháng trong suốt quá trình học tập (xem trang bên) kết hợp với việc học online các học phần các chương trình đào tạo, kết thúc học kỳ về trường thi hết học phần. Thời gian 01 năm (đối với hệ Trung cấp) 02 năm (đối với hệ Cao đẳng).
  • Giai đoạn 3: Sau khi tốt nghiệp được doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc ngay.

Theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết, trường tuyển sinh đào tạo theo hình thức vừa học vừa làm tại nước ngoài theo các giao đoạn:

  • Giai đoạn 1: Sau khi nhập học, học sinh, sinh viên được đào tạo trình độ sơ cấp nghề 06 tháng – 9 tháng kết hợp với đào tạo tiếng, văn hóa của đất nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.
  • Giai đoạn 2: Lao động tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan kết hợp với học online một số môn chung theo chương trình đào tạo của nhà trường, thời gian 3-5 năm. Lương do các doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan chi trả theo từng đơn hàng.
  • Giai đoạn 3: Sau khi kết thúc hợp đồng lao động ở nước ngoài học sinh, sinh viên tiếp tục học 06 tháng (cấp bằng Trung cấp); 1 năm (cấp bằng Cao đẳng) và được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam phù hợp với đất nước học sinh, sinh viên đã xuất khẩu lao động.

Trường Cao đẳng Công nghiệp Thực phẩm thông báo tuyển sinh qua hình thức Xét tuyển đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Theo đó, với tất cả thí sinh đáp ứng đủ điều kiện của trường có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường năm 2019.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *