Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Cao đẳng Du lịch Huế năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Cao đẳng Du lịch Huế năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Cao đẳng Du lịch Huế thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Cao đẳng Du lịch Huế năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Cao đẳng Du lịch Huế năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Du lịch Huế năm 2019

Trường Cao đẳng Du lịch Huế được thành lập được thành lập năm 1999, trực thuộc Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch, bắt đầu đi vào tuyển sinh và hoạt động từ năm 2000.

Trường Cao đẳng Du lịch Huế trực thuộc Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch được thành lập vào năm 1999, bắt đầu tuyển sinh và tổ chức đào tạo nghề từ năm 2000. Năm 2007, trường được nâng bậc đào tạo thành Cao Đẳng nghề theo Quyết định số 1876/QĐ-BLĐTBXH của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.

Trường thực hiện nhiệm vụ đào tạo nghề và cung cấp nguồn nhân lực du lịch và khách sạn cho các tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên ở các trình độ khác nhau bao gồm Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề, Trung cấp chuyên nghiệp, Sơ cấp nghề và trình độ thấp hơn nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngành kinh doanh du lịch và khách sạn của xã hội và các doanh nghiệp.

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019, với tầm nhìn, sứ mệnh quang minh của mình, trường CĐDL Huế đang vươn mình phấn đấu trở thành Trường chất lượng cao đạt chuẩn khu vực ASEAN trong đào tạo nghề Du lịch và khách sạn tại Việt Nam vào năm 2020.

Trường hiện có 02 cơ sở đào tạo và 01 trung tâm thực hành với tổng diện tích đất hơn 17.000m2, tọa lạc tại các vị trí thuộc trung tâm Tp.Huế. Ngoài ra, trường đang có dự án đầu tư xây dựng cơ sở 3 với diện tích đất 20ha trên địa bàn huyện Hương Thủy, cách trung tâm Tp. Huế khoảng 7 km về phía Nam.

Qua hơn 18 năm hoạt động, trường đã đạt được những bước phát triển nhanh về cơ sở vật chất, chất lượng và trình độ đội ngũ cán bộ giảng viên, quy mô và ngành nghề đào tạo.

Trường luôn chú chất lượng đào tạo. Từ những năm 2000-2003, trường thực hiện đào tạo các nghề về khách sạn gồm Lễ tân khách sạn, Dịch vụ Nhà hàng, Chế biến món ăn và một số nghề Sơ cấp như Chế biến món ăn và Phục vụ Buồng. Từ năm 2004, trường mở rộng thêm 3 chuyên ngành gồm Nghiệp vụ Lữ hành, Quản trị Lưu trú và Quản trị Nhà hàng. Đến năm 2008, trường bắt đầu tổ chức đào tạo trình độ Cao đẳng cho 5 ngành và đến nay là 10 ngành nghề chính trong đó có 5 ngành nghề đạt chuẩn quốc tế. Nhân sự của nhà trường hiện nay là 157 người, trong đó trình độ sau Đại học và đang học Cao học chiếm tỉ lệ gần 50%. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ và đồ dùng dạy học nghề được đầu tư từ nhiều nguồn viện trợ gồm Luxembourg, EU và ngân sách nhà nước đảm bảo cho nhà trường có khả năng đào tạo nghề chất lượng cao với qui mô 2000-2200 HSSV/năm.

Trường Cao đẳng Du lịch Huế thông báo xét tuyển sinh đào tạo chính quy năm 2019. Bao gồm các Hệ đào tạo Cao đẳng (2,5 năm)- Trung cấp (1,5 năm) đối với thí sinh tốt nghiệp THPT.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

– Bước 1. Thí sinh tải Phiếu số 1 và Phiếu số 2 về và điền đầy đủ thông tin, sau đó dán ảnh ở phiếu số 1 và đóng dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc tại trường THPT.

– Bước 2. Photo bản sao có công chứng các giấy tờ sau:

        + Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2018: Học bạ và bằng tốt nghiệp THPT (bản sao có công chứng)

       + Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018: Học bạ và Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (bản sao có công chứng) hoặc có thể nộp Phiếu chứng nhận kết quả thi THPT (nếu có)

– Bước 3. Nộp Hồ sơ về trường Cao đẳng Du lịch Huế, số 04 Trần Quang Khải, Tp Huế. (có thể nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện)

Nguồn: thptquocgia.com    

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *