Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ Công nghệ Thông tin HN ‎‎năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ Công nghệ Thông tin HN ‎‎năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Cao đẳng Công nghệ Thông tin HN ‎‎thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn CĐ Công nghệ Thông tin HN ‎‎năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ Công nghệ Thông tin HN ‎‎năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Công nghệ Thông tin HN năm 2019

Ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) luôn trong tình trạng thiếu nhân sự trầm trọng nhưng sinh viên khi ra trường lại quá yếu mảng thực hành và làm dự án thực tế. Sinh viên mới ra trường thiếu kinh nghiệm, một việc tưởng chừng viển vông nhưng đang là thực tế của việc tuyển dụng ngày nay, nhất là trong lĩnh vực CNTT.

Học đi đôi với hành là khái niệm không mới nhưng hầu hết mới chỉ dừng lại ở khẩu hiệu khi rất ít đơn vị thực hiện được. Theo thông tin tuyển sinh được biết, khoa Công nghệ Thông tin – Trường Cao đẳng Công nghệ và TM Hà Nội là một trong những đơn vị đi đầu đào tạo về ngành CNTT trên cả nước, với phương  pháp đào tạo trực quan hóa giúp sinh viên rút ngắn khoảng cách với doanh nghiệp, trau dồi kinh nghiệm thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong mùa tuyển sinh năm 2019, Nhà trường sử dụng phương pháp xét tuyển qua học bạ THPT với các đối tượng tuyển sinh như:

  • Thí sinh thuộc một trong các đối tượng sau sẽ đủ điều kiện trở thành sinh viên của Cao đẳng Công nghệ thông tin Hà Nội.
  • Học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông (hoặc tương đương) trở lên;
  • Sinh viên đang học dở dang tại các trường Cao đẳng, Đại học nhưng vì lý do nào đó phải nghỉ học.
  • Phạm vi tuyển sinh: trong cả nước.

Khi sinh viên tham gia học tập tại trường sẽ được đào tạo trong môi trường hiện đại nhất, năng động, thân thiện. 100% máy tính là máy tính xách tay và trang thiết bị hiện đại theo chuẩn quốc tế; được học tập theo mô hình thực tế của doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Trong quá trình học, sinh viên được đào tạo theo hình thức vừa học vừa làm việc theo ngành đào tạo để tăng tính thực tế và sinh viên có thêm thu nhập.

  • Sau khi tốt nghiệp, sinh viên đủ tiêu chuẩn sẽ được thi liên thông lên bậc Đại học chuyên ngành.
  • Sinh viên Tốt nghiệp sẽ được nhận chứng chỉ Quốc tế của nghề học có giá trị trên toàn thế giới.
  • Sinh viên được giới thiệu việc làm tại các Doanh nghiệp trong và ngoài nước hoặc được giới thiệu đi tu nghiệp sinh và xuất khẩu lao động.
  • Sinh viên giỏi sẽ được Nhà trường, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài xem xét hỗ trợ học phí hoặc cấp học bổng, sinh viên cũng có cơ hội nhận học bổng toàn phần.
  • Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thể được xem xét hỗ trợ nhà ở, KTX.
  • Sinh viên được sử dụng các tài nguyên, cơ sở vật chất của Nhà trường.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *