Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ Đồng Khởi năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ Đồng Khởi năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường HOT nên CĐ Đồng Khởi luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn CĐ Đồng Khởi năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ Đồng Khởi năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ Đồng Khởi năm 2019

Trường Cao đẳng Đồng Khởi là đơn vị sự nghiệp đào tạo, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng.  Đào tạo theo 3 cấp trình độ: Cao đẳng, trung cấp và sơ cấp ngắn hạn. Tư vấn việc làm trong nước, cung ứng lao động đi hợp tác nước ngoài.

Tổ chức, quản lý quá trình đào tạo và các hoạt động giáo dục khác theo chương trình đào tạo các ngành nghề được cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền cho phép.

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019, với hai chức năng chính là đào tạo và giới thiệu việc làm, đến nay Trường đã đào tạo trên 19.713 học viên có trình độ từ sơ cấp trở lên, số lượng học sinh vào học hàng năm trong 03 năm trở lại đây luôn ở mức trên 6.000 học viên và tăng tương ứng hàng năm. Hiện nay trường đào tạo ở các trình độ sơ cấp, trung cấp và cao đẳng, ngoài ra trường còn liên kết với các trường Đại học để mở các lớp liên thông và vừa làm vừa học các ngành: Quản trị kinh doanh và công đoàn, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị luật doanh nghiệp, Quản trị tài chính, Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ, Kế toán doanh nghiệp, Điện công nghiệp – dân dụng, Cắt gọt kim loại, Công nghệ ôtô…

Trường đã giới thiệu việc làm cho trên 20.396 lao động ở các ngành nghề làm việc trong tỉnh, ngoài tỉnh và tại các khu công nghiệp, chế xuất tại TP.HCM, cung ứng cho các đơn vị có tư cách tuyển dụng lao động đi nước ngoài trên 1.702 lao động tại các thị trường: Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Hàn Quốc…

Trường có đội ngũ CB, GV-CNV tất cả 147 cán bộ, giảng viên (không kể giáo viên thỉnh giảng) luôn nhiệt tình, năng lực và trách nhiệm. Nội bộ có truyền thống đoàn kết tốt, tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên liên tục đạt vững mạnh quyết tâm chung sức xây dựng trường ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu đào tạo của tỉnh nhà và phục vụ tốt nhu cầu cho người lao động.

Dự kiến trong năm 2019, nhà trường tuyển sinh với hình thức xét tuyển bằng kết quả thi THPT Quốc gia, theo đó chỉ cần thí sinh đáp ứng được điều kiện này là có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường trong năm 2019.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *