Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ Hùng Vương Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ Hùng Vương Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào CĐ Hùng Vương Hà Nội thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn CĐ Hùng Vương Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ Hùng Vương Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ Hùng Vương Hà Nội năm 2019

Năm học 2019 Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội  (Mã trường CDD0114) thực hiện tuyển sinh theo những phương thức nào? Đối tượng tuyển sinh theo mỗi phương thức cụ thể? Điều kiện xét tuyển cho từng Phương thức ra sao?

Theo thông tin tuyển sinh trường đưa ra, sau kỳ tuyển sinh năm 2018 với quá nhiều biến động lớn của toàn ngành giáo dục trong kỳ thi THPT quốc gia, năm 2019 dự kiến Bộ GD&ĐT sẽ có thêm nhiều thay đổi trong kỳ thi “2 trong 1” này. Để đảm bảo lựa chọn được những học viên đủ năng lực – cũng như đam mê và có nguyện vọng học tập tại Trường Cao đẳng Hùng Vương Hà Nội, nhà trường cũng sẽ đưa ra thêm nhiều thay đổi trong tuyển sinh để phù hợp với những tiêu chí trên. Cụ thể nhà trường sẽ áp dụng 4 phương thức tuyển sinh trong năm 2019 cụ thể như sau:

Phương thức xét tuyển kết quả học tập THPT (Xét học bạ THPT)

Đây là phương thức vẫn được duy trì từ những năm trước dành cho đối tượng thí sinh là những người đã tốt nghiệp THPT từ những năm 2018 trở về trước và những thí sinh thi THPT quốc gia năm 2019 nhưng không đăng ký xét cao đẳng đại học. Những thí sinh đăng ký theo phương thức này cần đáp ứng những điều kiện sau:

Điều kiện cần: Đã tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa (không phân biệt năm đào tạo).

Điều kiện đủ: Nộp đầy đủ hồ sơ và lệ phí theo quy định của nhà trường đúng hạn theo từng đợt xét tuyển.

Phương thức xét điểm thi THPT quốc gia 2019

Ở phương thức xét tuyển này nhà trường sẽ căn cứ vào kết quả thi tuyển kỳ thi THPT quốc gia 2019 hoặc điểm chuẩn đại học cao đẳng của thí sinh để tiến hành làm thủ tục xét tuyển theo quy định của hội đồng tuyển sinh năm 2019. Thí sinh đăng ký theo hình thức xét tuyển này cần những điều kiện sau.

  • Điều kiện cần: Tham gia kỳ thi quốc gia THPT 2019 đồng thời có đăng ký sử dụng điểm thi để xét tuyển vào các trường CĐ, ĐH.
  • Điều kiện đủ: Thí sinh đủ điểm xét tốt nghiệp THPT và đồng thời không có môn nào bị điểm liệt.
  • Phương thức xét tuyển thẳng: Áp dụng cho đối tượng thí sinh đạt các giải Nhất, Nhì, Ba thuộc các môn thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh, cấp Thành phố trở lên.

Phương thức xét tuyển thẳng theo đặt hàng và học bổng của doanh nghiệp: Năm 2019 nhà trường sẽ tăng cường hợp tác với khối doanh nghiệp ngoài việc đảm bảo cơ sở thực hành thực tập cho sinh viên, bao tiêu đầu ra cho học viên sau khi tốt nghiệp, nhà trường còn nhận những đơn đặt hàng nguồn  nhân lực chất lượng cao theo yêu cầu đặc thù riêng của doanh nghiệp.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *