Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ KTCN Việt Nam – Hàn Quốc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ KTCN Việt Nam – Hàn Quốc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào CĐ KTCN Việt Nam – Hàn Quốc thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn CĐ KTCN Việt Nam – Hàn Quốc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ KTCN Việt Nam – Hàn Quốc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ KTCN Việt Nam – Hàn Quốc năm 2019

Trường Cao đẳng KTCN Việt Nam – Hàn Quốc là 1 trong 45 trường chất lượng cao theo quyếtđịnh 761 của Thủ tướng Chính phủ. Trườnghợp tác đào tạo với các nước Hàn Quốc, Australia, Anh Quốc, Malaysia. Hiện nay trường có mối quan hệ hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thời gian đào tạo đối với hệ cao đẳng là 2-3 năm, đối với hệ trung cấp là 1,5 – 2 năm, tốt nghiệp cao đẳng được nhà trườngcấp bằng kỹ sư thực hành chính quy.Trường cam kết đảm bảo chất lượngđào tạo và việc làm cho học sinh sau tốt nghiệp ở trong nước và nước ngoài.

Sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp sẽ được học liên thông lên đại học tại các trường Đại học trong nước như Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Nông Nghiệp 1…

Ngoài ra theo thông tin tuyển sinh nhà trường đưa ra trong năm 2019, sinh viên có thể học liên thông tại các đại học Hàn Quốc 2 năm sau khi tốt nghiệp Sinh viên được cấp Visa E7 và được hỗ trợ làm việc tại Hàn Quốc.

Thời gian đào tạo đối với hệ cao đẳng là 2 – 3 năm, đối với hệ trung cấp là 1,5 – 2 năm, tốt nghiệp cao đẳng được nhà trường cấp bằng kỹ sư thực hành chính quy. Trường cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo và việc làm cho học sinh sau tốt nghiệp ở trong nước và nước ngoài.

Quy mô đào tạo: 3000 học sinh, sinh viên. Học sinh, sinh viên tham gia học tập được hưởng các chế độ, chính sách ưu tiên theo quy định của nhà nước.

Tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Hệ Cao đẳng

  • Quản trị mạng máy tính
  • Lập trình máy tính
  • Kỹ thuật điện tử
  • Điện công nghiệp
  • Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí
  • Cắt gọt kim loại (Cơ khí chế tạo)
  • Công nghệ ôtô
  • Hàn
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Cơ điện tử

* Đối tượng: Tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương)

* Hình thức tuyển:  Xét tuyển theo kết quả học tập trong học bạ THPT

– Lệ phí xét tuyển: 50.000 đồng/hồ sơ(Năm mươi ngànđồng chẵn)

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *