Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang năm 2019

Là một ngôi trường đào tạo đa ngành nghề khác nhau, trường Cao đẳng nghề Nha Trang đã đưa ra thông tin tuyển sinh 2019 với nhiều ngành cho các thí sinh lựa chọn. Mọi thông tin tuyển sinh chi tiết được chúng tôi đăng tải trong bài viết dưới đây: Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Công nghệ Nha Trang trực thuộc UBND Tỉnh Khánh Hòa được thành lập theo quyết định số 1469/QĐ – LĐTBXH ngày 15/9/2017 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Tiền thân của đơn vị có tên là trường Cao đẳng nghề Nha Trang thành lập từ năm 2007. Trường Cao đẳng nghề Nha Trang thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng nghề với các chuyên ngành đào tạo như sau:

Nội dung tuyển sinh trường cao đẳng nghề nha trang:

  • Đối tượng tuyển sinh – Hệ cao đẳng: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Thời gian đào tạo và bằng cấp – Cao đẳng: thời gian đào tạo từ 2,5 đến 3 năm, cấp bằng kỹ sư thực hành hoặc cử nhân thực hành.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển 4. Chính sách ưu tiên của nhà trường:

  • Hệ Trung cấp đầu vào tốt nghiệp THCS được miễn phí học phí
  • Hệ Cao đẳng được hỗ trợ học phí

Mức học phí thấp được hưởng tất cả các chế độ chính sách theo quy định hiện hành – Nhiều suất học bổng cho học sinh –  sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và học sinh sinh viên có thành tích tốt trong học tập.

Cơ hội nghề nghiệp:

Học sinh sinh viên tốt nghiệp được giới thiệu việc làm đúng với chuyên môn đào tạo, thu nhập cao, được các doanh nghiệp đối tác của trường tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp, có khả năng tự mở cơ sở kinh doanh, sản xuất.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *