Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ Múa Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ Múa Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường CĐ HOT nên chỉ tiêu Cao đẳng Múa Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn CĐ Múa Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019Điểm chuẩn CĐ Múa Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ Múa Việt Nam năm 2019

Mới đây, đã có rất nhiều trường ĐH, CĐ trên cả nước đưa ra thông tin tuyển sinh của trường trong năm 2019. Theo đó, trường Cao Đẳng Múa Việt Nam cũng thông báo phương thức tuyển tuyển sinh dự kiến cho hệ cao đẳng chính quy với các khối ngành và chỉ tiêu cụ thể từng ngành như sau:

  • Huấn luyện múa gồm các môn thi Ngữ văn, Kết cấu bài tập và thực hành múa Cổ điển châu Âu, Kết cấu bài tập và thực hành múa Dân gian dân tộc Việt Nam.
  • Biên đạo Múa gồm các môn Ngữ văn, Cảm xúc âm nhạc, Kết cấu và thực hành tiểu phẩm múa
  • Diễn viên Múa (Đào tạo liên thông từ Trung cấp) với các môn Ngữ văn, Năng khiếu Múa và Âm nhạc

Vùng tuyển sinh: Trường Cao Đẳng Múa Việt Nam tổ chức tuyển sinh trong cả nước

Đối tượng tuyển:

  • Diễn viên Kịch múa : Hệ đào tạo 6,5 năm: Nam, nữ tuổi từ 12 đến 13 – Học hết lớp 6 THCS.
  • Diễn viên Múa dân tộc: Hệ đào tạo 4,5 năm: Nam, nữ tuổi từ 14 đến 15 – Tốt nghiệp THCS ( trúng tuyển vào lớp 10). Tuổi từ 18 đến 19 – Tốt nghiệp THPT.

Điều kiện tuyển chọn: Thí sinh có hình thể cân đối, khuôn mặt thanh tú, có độ mềm, độ mở, sức bật, có sức khỏe và năng khiếu múa. Ngoài ra, thí sinh còn phải đảm bảo điểm chuẩn đại học hoặc cao đẳng của mình đủ điều kiện nhà trường đưa ra trong năm 2019.

  • Học sinh đã tốt nghiệp Trung cấp múa học liên thông Cao đẳng Diễn viên Múa thời gian đào tạo 1,5 năm. 2/ Ngành Huấn luyện múa và ngành Biên đạo múa

Đối tượng tuyển : Thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp Múa hoặc tương đương, tuổi từ 18 -> 35. Hồ sơ đăng ký dự thi Cao đẳng, Đại học (theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc của trường)

Thông tin tuyển sinh CĐ Múa Việt Nam năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ Múa Việt Nam năm 2019

Phương án tuyển sinh: Thi tuyển kết hợp với xét tuyển gồm các môn thi năng khiếu (02 môn) hệ số 2

Môn xét tuyển: Môn Ngữ văn (hệ số 1) Thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, xét tuyển căn cứ trên kết quả thi tốt nghiệp THPT và kết quả tổng kết 3 năm học THPT của thí sinh.

Học sinh Trường Cao đẳng Múa Việt Nam được cấp phát quần áo, giầy múa trong suốt thời gian học tập tại trường để luyện tập và được hưởng các chế độ thanh sắc của nhà nước dành cho học sinh sinh viên các khối nghệ thuật.

Lớp học sinh xuất sắc sẽ được tham gia học tập dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong và ngoài nước. Những học sinh có thành tích học tập xuất sắc, tốt nghiệp xuất sắc sẽ được tiếp tục đào tạo trong nước hoặc quốc tế như: Nga, Trung Quốc, Pháp … để trở thành giảng viên của nhà trường.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *