Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ nghề Bắc Giang năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Bắc Giang năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào CĐ nghề Bắc Giang thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn CĐ nghề Bắc Giang năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Bắc Giang năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ nghề Bắc Giang năm 2019

Theo thông tin tuyển sinh của trường năm 2019 được biết, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghiệp là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Công Thương, được thành lập từ năm 1966. Trường có 02 cơ sở đào tạo:

 Cơ sở 1: Số 202, Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang; tỉnh Bắc Giang

 Cơ sở 2: Xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Trải qua 53 năm xây dựng và phát triển nhà trường đã khẳng định được vị thế là trung tâm đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ có uy tín trong khu vực và cả nước.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển theo 2 phương thức:

  • Phương thức 1: Dựa vào kết quả thi THPT quốc gia để xét tuyển ĐH, CĐ.
  • Phương thức 2: Dựa vào kết quả học tập bậc THPT (Học bạ lớp 12).
  • Điều kiện xét tuyển chung: Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Thời gian đào tạo và đối tượng xét tuyển hệ cao đẳng nghề:

  • Thời gian học 30 tháng
  • Đối tượng: Học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Hệ trung cấp nghề:

  • Thời gian học: 30 tháng + Đối tượng: Học sinh tốt nghiệp THCS hoặc tương đương * Sau khi Tốt nghiệp Học sinh – sinh viên được cấp bằng Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề chính quy.
  • Cơ hội việc làm và học tập nâng cao sau khi ra trường – Được nhà trường tư vấn, giới thiệu làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; – Được nhà trường tư vấn, giới thiệu đi lao động xuất khẩu tại các công ty nước ngoài như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, hay các nước thuộc thị trường Đông Âu, ..v .v.. – Học sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp nghề: sau khi tốt nghiệp được tiếp tục học liên thông lên Cao đẳng nghề tại trường, sau 12 tháng được cấp bằng cao đẳng nghề chính quy. – Học sinh tốt nghiệp Cao đẳng nghề: sau khi tốt nghiệp được học liên thông lên đại học theo đúng ngành nghề đào tạo tại trường. – Nhà trường sẽ giới thiệu đi tu nghiệp sinh tại Hàn Quốc và Nhật Bản.
  • Chế độ ưu đãi đối với học sinh – sinh viên – Được hưởng các chế độ ưu tiên, trợ cấp, học bổng và miễn giảm học phí theo quy định hiện hành. – Được cấp giấy chứng nhận vay vốn; – Được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự trong thời gian đang học tập trong trường.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *