Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ nghề Bắc Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Bắc Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường HOT nên CĐ nghề Bắc Nam luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn CĐ nghề Bắc Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Bắc Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ nghề Bắc Nam 2019

Trường Cao đẳng nghề Bắc Nam là trường duy nhất ở Hải Phòng đào tạo ngành Công nghệ May và Thiết kế thời trang trình độ Cao đẳng. Trường có chức năng đào tạo , bồi dưỡng nghề ở các trình  độ: Cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề; Tổ chức các dịch vụ tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho người lao động, tổ chức các hoạt động dịch vụ, sản xuất kết hợp đào tạo theo quy định của pháp luật. Trường không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng đào tạo để thực sự là nguồn cung cấp nhân lực kĩ thuật trực tiếp chất lượng cao trong sản xuất dịch vụ cho các cơ quan, doanh nghiệp.

Theo thông tin tuyển sinh của trường được biết trong năm 2019, trường cung cấp những thông tin giáo dục liên tục, nhanh nhất và chính xác nhất. Vừa qua trường Cao đẳng nghề Bắc Nam đã đưa ra thông báo tuyển sinh năm 2019 như sau: Trường Cao đẳng nghề Bắc Nam tiền thân là cơ sở dạy nghề cắt may thành lập năm 1958, năm 1992, Trường đào tạo trình độ sơ cấp; năm 2007, Trường đào tạo trình độ Trung cấp; năm 2008, Trường được đào tạo trình độ Cao đẳng nghề với 8 ngành nghề, trong đó nghề may thời trang là nghề truyền thống và mũi nhọn. Trường Cao đẳng nghề Bắc Nam thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng nghề với các chuyên ngành đào tạo như sau:

Thời gian đào tạo – Hệ Cao đẳng: 3 năm – Hệ Trung cấp: 2 năm – Hệ sơ cấp:  3,6,9,12 tháng 2. Hình thức tuyển sinh – Xét tuyển học bạ và Bằng tốt nghiệp THPT, THBT đối với Cao đẳng nghề. – Xét điểm học bạ, Bằng tốt nghiệp THPT, THBT; THCS đối với Trung cấp nghề.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh
  • 01 bản sơ yếu lý lịch (theo mẫu của Tổng cục Dạy nghề)
  • Bằng tốt nghiệp bản sao hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Học bạ bản gốc và bản sao, Bản sao giấy khai sinh và chứng minh thư.
  • 02 ảnh cỡ 3×4 và 02 ảnh cỡ 4×6. (Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự đối với nam.

Quyền lợi của học sinh khi theo học: Theo Nghị định số 86/2015/NĐ-CP ngày 02/10/2015 của Chính phủ:

  • Miễn 100% học phí : Học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở học tiếp lên trình độ trung cấp .

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *