Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ nghề Bách nghệ Hải Phòng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Bách nghệ Hải Phòng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào CĐ nghề Bách nghệ Hải Phòng thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn CĐ nghề Bách nghệ Hải Phòng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Bách nghệ Hải Phòng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ nghề Bách nghệ Hải Phòng năm 2019

Theo thông tin tuyển sinh của trường CĐ nghề Bách nghệ Hải Phòng năm 2019 được biết, đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp THCS, THPT hoặc BT THPT

* Hình thức tuyển sinh: XÉT TUYỂN (Theo nguyện vọng của học viên).

* Thời gian đào tạo: Cao đẳng: 3 năm; Trung cấp: 2 năm; Sơ cấp: 3-6 tháng

* Điều kiện trúng tuyển tất cả các ngành theo từng hệ đăng ký:

– Đối với hệ Cao đẳng: Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc BT THPT.

– Đối với hệ Trung cấp: Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THCS trở lên.

– Đối với Hệ Sơ cấp: Không giới hạn đối tượng học

* Văn bằng sau khi tốt nghiệp : Theo mẫu chuẩn quốc gia.

– Sau khi tốt nghiệp học viên được học liên thông lên đại học nếu có nhu cầu

Quyền lợi của học viên:

Tất cả các học viên học tại trường Cao đẳng Bách Nghệ Hải Phòng sẽ được hưởng các quyền lợi của Nhà nước như nhau (Không phân biệt trường Công lập và trường ngoài Công lập) bao gồm:

  • Học viên được miễn giảm 70% học phí khi đăng ký học các nghề như: Điều khiển tàu biển, Khai thác máy tàu biển, Điện tàu biển, Sửa chữa máy tàu thủy, Công nghệ Hàn, Kỹ thuật xây dựng, Cắt gọt kim loại/CNC.
  • Học viên tốt nghiệp THCS tham gia học nghề được miễn 50% học phí theo quy định của Nhà nước. Học viên tốt nghiệp THCS được tham gia ngay khóa học Trung cấp 2 năm mà không phải học văn hóa tối thiểu theo quy định. Sau khi tốt nghiệp hệ Trung cấp, học viên có nguyện vọng học lên Cao đẳng học thêm 1 năm (Trong thời gian 1 năm học viên vừa học chuyên môn hệ Cao đẳng vừa học Chương trình văn hóa 1 năm).
  • Học viên được vay vốn ngân hàng chính sách Xã hội để phục vụ học tập.
  • Theo luật Giáo dục nghề nghiệp, học viên sau khi tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng được phép tuyển dụng vào các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp Công lập.

Các quyền lợi khác của học viên:

  • Để có tay nghề làm việc được ngay sau khi tốt nghiệp, chương trình đào tạo của nhà trường đảm bảo 70% thời lượng học thực hành, 30% học lý thuyết và liên thông từ sơ sấp lên trung cấp và cao đẳng. Gắn đào tạo với doanh nghiệp, Các ngành công nghệ trên bờ và kinh tế sẽ học tập tại doanh nghiệp phù hợp theo nghề ( năm thứ I là 2 tháng, năm thứ II – 3 tháng, năm thứ III – 4 tháng ) theo mô hình đào tạo nghề của Đức.
  • Nhà trường ký cam kết đảm bảo có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Học viên có hoàn cảnh khó khăn hoàn toàn có thể theo học tại trường theo hình thức vừa học vừa tham gia làm việc tại các Công ty Vận tải biển, các khu công nghiệp và các doanh nghiệp để lấy tiền lương phục vụ quá trình học tập tại trường, cụ thể như sau:

– Với các ngành hàng hải như Điều khiển tàu biển, Khai thác máy tàu biển, Điện tàu biển, hiện nay nhà trường áp dụng theo chương trình 2+1, nghĩa là học viên học năm thứ nhất tại trường với toàn bộ kiến thức cần thiết của nghề, Năm thứ 2 nhà trường bố trí làm việc trên các đội tàu trong và ngoài nước với mức lương 5-7 triệu/tháng (làm việc trong thời gian 10-12 tháng, do đó học viên đã có thể có thu nhập 50-70 triệu, thuyền viên làm việc trên tàu được ăn, ở miễn phí). Năm thứ 3 học viên tập trung trở lại trường tham gia tiếp khóa học Cao đẳng với nội dung tập trung vào phần chuyên môn nâng cao và học ngoại ngữ. Kết thúc năm thứ 3 học viên được cấp bằng chuyên môn Cao đẳng. Lúc này học viên đã có kinh nghiệm đi làm 1 năm và có trình độ ngoại ngữ tốt để làm việc trên các đội tàu trong và ngoài nước có mức lương cao hơn.

– Với các học viên học các ngành kỹ thuật trên bờ và kinh tế, năm học thứ nhất học viên có 2 tháng đi làm việc ở doanh nghiệp, năm thứ 2 có 3 tháng làm việc ở doanh nghiệp, năm thứ 3 có 4 tháng làm việc ở doanh nghiệp. Với mức lương 3-4 triệu/tháng. Do đó, học viên vừa có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp vừa có kinh nghiệm thực tế với các công việc của mình sau này, đồng thời có kinh phí để phục vụ việc học tập.

Hồ sơ xét tuyển

  • 01 Phiếu đăng ký học (theo mẫu được cung cấp tại các văn phòng tuyển sinh của trường, có thể tải về trên website của trường)
  • 02 Ảnh 4×6
  • 01 Bản sao công chứng Học bạ THPT
  • 01 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tôt nghiệp tạm thời.
  • 01 Bản sao Giấy khai sinh

Chú ý: Với thí sinh ở xa có thể làm hồ sơ tuyển sinh theo mẫu Hồ sơ học sinh sinh viên được bán trên toàn quốc. Yêu cầu ghi rõ tên ngành cần học và hệ học lên bìa hồ sơ và gửi về địa chỉ Cơ sở 2.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *