Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ nghề Cơ giới và Thủy lợi năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Cơ giới và Thủy lợi năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào CĐ nghề Cơ giới và Thủy lợi thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn CĐ nghề Cơ giới và Thủy lợi năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Cơ giới và Thủy lợi năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ nghề Cơ giới và Thủy lợi năm 2019

Sau ngày miền Nam được hoàn toàn giải phóng đất nước thống nhất, Trường Công nhân Cơ giới 3 được thành lập trên cơ sở tiếp quản trường Công nhân kỹ thuật Cơ khí Gò Công theo Quyết định số 1206/QĐ-TC ngày 28/8/1976 của Bộ Thủy lợi, nay là Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn nhằm đào tạo nguồn lao động kỹ thuật, góp phần thực hiện cuộc cách mạng kỹ thuật trong Nông nghiệp, phục vụ sự nghiệp xây dựng và tái thiết đất nước sau chiến tranh. Trường có tại chỉ tại 91 Trưng Nữ Vương, thị xã Gò Công Đông tỉnh Tiền Giang.

Năm 1979 trước nhu cầu phát triển phát triển mạnh nền kinh tế nông nghiệp tại các tỉnh phía Nam, công trình Hồ chứa nước Dầu Tiếng (Tây Ninh) được khởi công xây dựng, Nhà trường đã mở thêm phân hiệu 2 tại thị trấn Dương Minh Châu tỉnh Tây Ninh, trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực phục vụ xây dựng công trình này, góp phần thực hiện những nhiệm vụ kinh tế – xã hội cấp bách của đất nước. Hai năm sau, phân hiệu này được tách riêng, và trở thành Trường Dạy nghề Liên hiệp các Xí nghiệp Xây dựng Thủy Lợi 4 theo quyết định số 507/QĐ/TCCB ngày 30 tháng 7 năm 1981 của Bộ trưởng Bộ Thủy Lợi.

Để có đội ngũ công nhân kỹ thuật phục vụ xây dựng các công trình thủy lợi, thủy điện tại phía Nam, ngày 13 tháng 9 năm 1986, Bộ trưởng Bộ Thủy lợi  ra quyết định số 434 sáp nhập Trường Công nhân Cơ giới 3 và Trường Dạy nghề Liên hiệp các Xí nghiệp Xây dựng Thủy Lợi 4 thành Trường Dạy nghề Cơ giới 3, có nhiệm vụ đào tạo Công nhân lành nghề 3/7 gồm các nghề về Cơ khí, Cơ giới, Điện công nghiệp và dân dụng, Vận hành trạm bơm điện phục vụ yêu cầu của ngành, yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội của địa phương các tỉnh miền Đông Nam Bộ, và đã chuyển trụ sở về ấp Thanh Hóa – Xã Hố Nai 3 – Huyện Trảng Bom – Tỉnh Đồng Nai.

Trường CĐ nghề Cơ giới và Thủy lợi thông tin tuyển sinh cao đẳng hệ chính quy năm 2019 như sau:

Phương thức xét tuyển:

  • Xét tuyển dựa trên Kết quả học tập (Học bạ) THPT
  • Xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Đối tượng xét tuyển

  • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Sinh viên đã hoàn thành chương trình trung cấp
  • Sinh viên hệ chính quy các trường Cao đẳng, Đại học

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *