Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ nghề Du lịch và dịch vụ Hải Phòng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Du lịch và dịch vụ Hải Phòng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào CĐ nghề Du lịch và dịch vụ Hải Phòng thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn CĐ nghề Du lịch và dịch vụ Hải Phòng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Du lịch và dịch vụ Hải Phòng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ nghề Du lịch và dịch vụ Hải Phòng năm 2019

Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là cơ sở đào tạo nghề công lập đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ tại vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ (Việt Nam). Hiện nay, vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ có khoảng 10,7 triệu lao động đang làm việc, trong đó tỉ lệ lao động đã qua đào tạo chỉ đạt 18,8%.

Theo quy hoạch phát triển nhân lực của vùng, tỷ lệ lao động qua đào tạo cần tăng lên 50% đến năm 2015 và  60% đến năm 2020. Để đáp ứng yêu cầu phát triển trên, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã quy hoạch phát triển mạng lưới các cơ sở dạy nghề đến năm 2020. Trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng được Nhà nước đầu tư trọng điểm phát triển các nghề Quản trị khách sạn, Quản trị Nhà hàng, Hướng dẫn du lịch, Kỹ thuật chế biến món ăn. Đến năm 2015, Nhà trường phải trở thành cơ sở đào tạo chất lượng cao, tiếp cận trình độ các nước phát triển trên thế giới.

Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên dạy nghề, đặc biệt là các giáo viên chuyên môn đã được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực du lịch, dịch vụ, phương pháp giảng dạy hiện đại. Các giáo viên chuyên môn có thể tham gia giảng dạy bằng Tiếng Anh cho sinh viên theo học các chương trình đào tạo liên kết với nước ngoài.

Cơ sở vật chất

Theo thông tin tuyển sinh của trường được biết trong năm 2019, trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng đã xây dựng mới khu liên hợp đào tạo chất lượng cao trên diện tích 108.000 m2 bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng với tổng vốn đầu tư 200 tỉ đồng. Các hạng mục công trình bao gồm:

  • Khu hiệu bộ;
  • Khu giảng đường cho 2000 sinh viên/ca;

Phụ huynh và các em Học sinh có thể chọn một trong những cách sau để nhận phiếu đăng ký:

– Gửi thư yêu cầu xin mẫu hồ sơ vào địa chỉ Email: tuyensinhdlhp@gmail.com

– Coment trong Fanpage (https://www.facebook.com/CaodangdulichHaiPhong) để yêu cầu được nhận phiếu đăng ký.

– Học sinh có thể nhận hồ sơ tại trường theo Địa chỉ: Phòng tuyển sinh 109 nhà hiệu bộ  (Nam Sơn – An Dương – Hải Phòng (Gần ngã tư Long Thành)).

Bước hoàn thiện và ghi hồ sơ

  • Học sinh hoàn thiện phiếu đăng ký tuyển sinh (ghi đủ các mục theo yêu cầu)
  • Photo học bạ THPT có công chứng.
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản sao bằng tốt nghiệp với những học sinh tốt nghiệp trước năm 2019)
  • Photo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước có công chứng.
  • 4 ảnh (3 x 4)

Bước nộp hồ sơ

– Học sinh có thể nộp trực tiếp hồ sơ tại Phòng tuyển sinh 109 nhà hiệu bộ.

– Học sinh ở xa có thể nộp theo đường bưu điện theo địa chỉ:

Trường cao đẳng du lịch Hải Phòng: Nam Sơn – An Dương – Hải Phòng

Học sinh không phải đóng bất cứ khoản phí nào khi nhận và nộp hồ sơ đăng ký tại Trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng. Phụ Huynh và các em học sinh Cần hỗ trợ xin hãy gọi cho chúng tôi theo SĐT: 02253.552.322 – 0914.552.322.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *