Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ nghề Thăng Long năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Thăng Long năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường HOT nên CĐ nghề Thăng Long luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn CĐ nghề Thăng Long năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Thăng Long năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ nghề Thăng Long năm 2019

Trường Cao đẳng nghề Thăng Long thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thành lập ngày 18 tháng 7 năm 2008 theo quyết định số 936/ QĐ- BLĐTBXH, Trường được xây dựng trên khuôn viên 6 ha, đóng tại thị trấn Đông Anh, gần bến xe buýt, có hệ thống phòng học, thư viện, nhà ăn sạch sẽ, khang trang; có khu giáo dục thể chất. Ngoài ra trường còn có các Trung tâm thực nghiệm, trung tâm sản xuất Nông Lâm nghiệp tại Mộc Châu Sơn la, tại Đông Anh Hà Nội.

Mã trường: cđđ0108 – tổng chỉ tiêu: 1.720 các chuyên ngành đào tạo

 – Kế toán doanh nghiệp

 – Công nghệ thông tin

 – Điện Công nghiệp

– Hàn

– Các nghề đào tạo cho lao động nông thôn theo đề án 1956 của Thủ tướng chính phủ.

 Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 được biết, đối tượng tuyển sinh của trường đào tạo cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng, thời gian học 30 tháng đối với học sinh tốt nghiệp lớp 12 .

          – Đào tạo liên thông từ trình độ trung cấp nghề hoặc tương đương lên trình độ cao đẳng nghề với các đối tượng tốt nghiệp TCN, TCCN được xét hoặc thi tuyển ngay nếu kết quả tốt nghiệp đạt khá giỏi trở lên, nếu tốt nghiệp đạt trung bình thì phải qua ít nhất là 1 năm trực tiếp tham gia các công việc gắn với chuyên môn đào tạo, thời gian đào tạo từ 12 tháng đến 15 tháng.

– Đào tạo cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp, thời gian học 30 tháng đối với trường hợp tốt nghiệp THCS, 20 tháng đối với trường hợp tốt nghiệp THPT, hoặc học hết chương trình lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp.

          – Đào tạo chứng chỉ sơ cấp, định hướng xuất khẩu lao động đối với mọi đối tượng trong độ tuổi lao động, đối tượng lao động nông thôn theo đề án 1956 của Thủ tướng chính phủ.

          – Đào tạo với các chương trình hợp tác quốc tế, giúp cho người học được tiếp cận trình độ, kỹ năng, môi trường lao động quốc tế.Cơ hội lớn cho sinh viên được học tập tại các tổ chức giáo dục danh tiếng quốc tế và làm việc trong môi trường năng động mang tính chất công nghiệp cao.

          – Đào tạo ngoại ngữ tiếng Hàn, Tiếng Nhật, tiếng Trung phục vụ cho xuất khẩu lao động.

          – Liên kết với các trường đại học đào tạo trình độ liên thông từ trung cấp nghề  ( hoặc tương đương ) hoặc cao đẳng nghề (hoặc tương đương) lên Đại học  tại nhà trường và các cơ sở liên kết thời gian theo quy định của Bộ GDĐT

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *