Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn CĐ nghề Vĩnh Phúc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Vĩnh Phúc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường HOT nên CĐ nghề Vĩnh Phúc luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn CĐ nghề Vĩnh Phúc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn CĐ nghề Vĩnh Phúc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh CĐ nghề Vĩnh Phúc năm 2019

Tiếp tục sứ mệnh trồng người trong năm 2019, Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc tuyển sinh nhiều ngành nghề phù hợp và đáp ứng nhu cầu lao động của thị trường.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc luôn phát huy được vai trò và sứ mệnh của một cơ sở giáo dục đào tạo nghề uy tín, là nơi chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ.

Tháng 7/2007, Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH ban hành Quyết định số 922/QĐ- BLĐTBXH thành lập Trường Cao đẳng nghề Việt – Đức Vĩnh Phúc trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp nghề Việt – Đức Vĩnh Phúc. Đến tháng 10/2014 trường Cao đẳng nghề Việt – Đức Vĩnh Phúc được đổi tên thành trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc, theo Quyết định số: 1335/QĐ-LĐTBXH.

Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc thông tin tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy với các khối ngành và chỉ tiêu cụ thể từng ngành như sau:

  • Phạm vi tuyển sinh Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc: Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc tuyển sinh trên khu vực cả nước.
  • Phương thức tuyển sinh Trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc: Phương thức 1: Dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia

Phương thức: Xét tuyển; Xét tuyển và thi tuyển (đối với các môn năng khiếu) thí sinh tốt nghiệp THPT dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo

  • Tiêu chí xét tuyển:

+ Đã tốt nghiệp THPT.

+ Đối với các ngành sư phạm: Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ngành Giáo dục Mầm non, Sư phạm Mỹ thuật: Nhà trường công nhận kết quả thi các môn năng khiếu của các thí sinh dự thi cùng ngành tại các trường Đại học (Nếu trùng với môn thi năng khiếu nhà trường đã thông báo).

+ Đối với các ngành ngoài sư phạm: Tổng điểm của tổ hợp các môn dùng để xét tuyển đã cộng điểm ưu tiên từ 13,5 trở lên.

+ Thí sinh không bị điểm liệt trong kỳ thi THPT Quốc gia.

Phương thức 2: Dựa vào kết quả học tập THPT:

– Phương thức: Xét tuyển dựa vào điểm trung bình môn của 3 môn lớp 12 theo tổ hợp các môn dùng để xét tuyển theo các ngành của nhà trường được quy định tại mục 4. Các thí sinh dự tuyển vào các ngành năng khiếu phải dự thi theo lịch thi của nhà trường.

– Tiêu chí xét tuyển:

+ Đã tốt nghiệp THPT;

+ Đối với các ngành sư phạm: Tổng điểm trung bình môn lớp 12 của tổ hợp môn dùng để xét tuyển theo ngành từ 15,0 trở lên. Ngành Giáo dục Mầm non, Sư phạm Mỹ thuật: Nhà trường công nhận kết quả thi các môn năng khiếu của các thí sinh dự thi cùng ngành tại trường Đại học.

+ Đối với các ngành ngoài sư phạm: Tổng Điểm trung bình môn lớp 12 của tổ hợp môn dùng để xét tuyển theo ngành từ 13,5 trở lên. Hạnh kiểm lớp 12 từ Khá trở lên.

+ Thí sinh chỉ được phép đăng ký 01 tổ hợp môn xét tuyển/ngành, không giới hạn số nguyện vọng ngành đăng ký xét tuyển.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *