Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Đông Đô năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Đông Đô năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Đại học Đông Đô thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Đại học Đông Đô năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Đông Đô năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Đông Đô năm 2018

Căn cứ Đề án tuyển sinh năm 2018, Trường Đại học Đông Đô quy định ngưỡng điểm chuẩn đại học đảm bảo chất lượng đầu vào là từ 13 điểm trong mùa tuyển sinh năm 2018 theo các phương thức tuyển sinh như sau:

  • Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm 2018:
  • Tổng điểm 3 môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 13 điểm trở lên (các môn tính hệ số 1).

Xét tuyển theo kết quả học tập năm lớp 12 trung học phổ thông:

  • Tổng điểm trung bình cả năm của 3 môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 16,5 điểm trở lên;
  • Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại khá trở lên.

Các đơn vị thuộc trường tổ chức tuyển sinh, xét tuyển đúng quy định này và Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Đông Đô năm 2019

Trường Đại học Đông Đô cam kết là đơn vị giáo dục uy tín, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện cho nền kinh tế tri thức trong giai đoạn mới. Trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp là công cụ hữu hiệu để nâng cao tri thức khoa học, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, thích ứng tốt với công việc, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, mang bản sắc của Trường Đại học Đông Đô.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Đông Đô năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Đông Đô năm 2019

Trường đại học dân lập Đông Đô thông báo tuyển sinh năm 2018 với tổng 1600 chỉ tiêu. Theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết, điểm chuẩn đại học Đông Đô năm 2018 được đánh giá là không có nhiều biến động so với các năm học trước. Đây là trường đại học dân lập với rất nhiều ngành nghề đào tạo đa dạng, cùng điểm chuẩn đầu vào chỉ ở mức trung bình. Vì thế các em học sinh luôn có khả năng trúng tuyển cao khi nộp hồ sơ đăng ký nguyện vọng theo học tại trường. 2 năm trở lại đây, điểm chuẩn đại học Đông Đô ở tất cả các ngành học tuyển sinh đều bằng nhau là 13 điểm nên dự kiến trong năm 2019, điểm chuẩn cũng như chỉ tiêu của trường sẽ không có nhiều thay đổi. Do đó, thí sinh có thể yên tâm ôn luyện cho kỳ thi sắp tới.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *