Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Dược Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Dược Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu Đại học Dược Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Đại học Dược Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Điểm chuẩn Đại học Dược Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Dược Hà Nội năm 2018

Trường Đại học Dược Hà Nội công bố điểm chuẩn đại học trúng tuyển chính quy đợt 1 năm 2018. Theo đó, mức điểm trúng tuyển vào ngành Dược học là 23,05.

Trong trường hợp số thí sinh đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu, các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách sẽ được xét trúng tuyển theo tiêu chí phụ theo thứ tự lần lượt như sau: Điểm môn Hóa học, Điểm môn Toán, Thứ tự nguyện vọng của thí sinh trong phiếu đăng ký xét tuyển.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Dược Hà Nội năm 2019

Trong năm 2018, nhà trường tuyển sinh với tổng chỉ tiêu là 730 với các thí sinh đáp ứng điều kiện quy định tại Điều 6 Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy ban hành theo Thông tư số 05/2017/TT-BGDĐT ngày 25/1/2017 và sửa đổi tại Điểm 1, Điều 1 Thông tư số 07/2018/TT-BGDĐT ngày 01/3/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết trong trường hợp cần thiết, sau khi xác định tổng điểm chuẩn trúng tuyển mà số thí sinh trong danh sách đạt điểm chuẩn vượt trên chỉ tiêu đã xác định thì Hội đồng tuyển sinh Nhà trường thực hiện xét tuyển các thí sinh có tổng điểm tổ hợp bằng nhau ở cuối danh sách theo tiêu chí bổ sung để lấy đủ chỉ tiêu, cụ thể như sau:

  • Tiêu chí bổ sung 1: thí sinh có điểm môn thi Hóa học cao hơn sẽ trúng tuyển. Sau khi xét tiêu chí bổ sung 1 mà vẫn chưa xác định được điều kiện trúng tuyển, Hội đồng tuyển sinh Nhà trường thực hiện xét tuyển theo tiêu chí bổ sung 2.
  • Tiêu chí bổ sung 2: thí sinh có điểm bài thi Toán cao hơn sẽ trúng tuyển.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Dược Hà Nội năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Dược Hà Nội năm 2019

Đối tượng ưu tiên xét tuyển là các thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế môn Toán học, Vật lý và các thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba môn Toán học, Vật lý trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia đã tốt nghiệp trung học, sau khi hoàn thành kỳ thi THPT quốc gia, có kết quả thi đáp ứng tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào của Trường Đại học Dược Hà Nội năm 2018.

Từ năm 2019, Trường Đại học Dược Hà Nội không ưu tiên xét tuyển đại học đối với thí sinh các thí sinh đoạt giải ba môn Toán học, Vật lý trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *