Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Fulbright Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Fulbright Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường HOT nên Đại học Fulbright Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Đại học Fulbright Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Fulbright Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Đại học Fulbright Việt Nam năm 2019

Đại học Fulbright đang tìm kiếm 70 sinh viên để đồng hành cùng 54 sinh viên Đồng kiến tạo của chúng tôi, giúp Fulbright thực hiện sứ mệnh: Định nghĩa lại Đại học.

Trong kỳ tuyển sinh năm ngoái, Fulbright đã tuyển chọn được 54 bạn sinh viên tài năng đang theo học Năm học Đồng kiến tạo. Những sinh viên được tuyển chọn trong mùa tuyển sinh này, cùng với sinh viên Đồng kiến tạo, sẽ trở thành những sinh viên đại học khóa đầu tiên của Fulbright, khai trường vào mùa Thu 2019.

Tiêu chí Tuyển sinh của Fulbright

Mục tiêu giáo dục của Fulbright là phát triển con người toàn diện, trên cả 3 mặt: Phẩm chất – Năng lực – Kiến thức.

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 được biết, Phẩm chất là tiêu chí nhà trường chú trọng tìm kiếm nhất trong quá trình tuyển sinh. Những sinh viên mà chúng tôi tìm kiếm là những con người:

Khát khao học hỏi, yêu thích thách thức, muốn tìm kiếm thêm tri thức, cởi mở với những ý tưởng mới và sẵn sàng thay đổi suy nghĩ trước những lập luận chặt chẽ hoặc bằng chứng thuyết phục.

Tinh thần tiên phong, tràn đầy tinh thần khởi nghiệp, những người dám dấn thân, thử nghiệm những điều mới mẻ và sáng tạo trong cách thức giải quyết vấn đề, sẵn sàng học hỏi từ những sai lầm của mình.

Hướng tới cộng đồng, hợp tác và tương trợ lẫn nhau. Xây dựng một trường đại học mới đòi hỏi chúng ta phải ươm dưỡng ngay từ ban đầu một văn hóa mới mà ở đó mọi người có thể hòa đồng với nhau, cùng hào hứng chung tay làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Tận tâm, nói là làm và làm đến cùng, vượt qua thử thách bằng sự khéo léo, và linh hoạt khi giải quyết vấn đề. Ngoài việc kiên định với những đam mê của mình, đây là những bạn trẻ còn biết quan tâm đến những người thân yêu và cộng đồng xung quanh mình.

Chính trực, thẳng thắn và chân thành. Fulbright tìm kiếm những người được tin tưởng và tôn trọng trong cộng đồng của mình nhờ vào các giá trị và chuẩn mực mà họ đã chọn.

Bên cạnh đó, về mặt Năng lực, Fulbright tìm kiếm những bạn sinh viên có thể chứng minh khả năng tư duy phản biện và sáng tạo, khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả, khả năng tìm kiếm và phân tích thông tin, và khả năng xây dựng các lập luận. Nhà trường cũng tìm kiếm những bạn có nền tảng Kiến thức vững chắc.

Hồ sơ Tuyển sinh của Fulbright

Bộ hồ sơ tuyển sinh Chương trình Cử nhân của Đại học Fulbright được thực hiện hoàn toàn trực tuyến và không có chi phí nộp đơn. Bộ hồ sơ bao gồm các phần chính:

  • Thông tin cá nhân
  • Thông tin học lực
  • Các hoạt động và giải thưởng
  • Một bài luận cá nhân bằng tiếng Anh
  • Một đoạn ghi âm trả lời câu hỏi bằng tiếng Anh
  • Một tác phẩm hoặc một sản phẩm do bạn thực hiện

Để xem yêu cầu cụ thể trong mỗi phần của bộ hồ sơ, vui lòng click vào đường link này để xem hồ sơ tuyển sinh mẫu. Lưu ý là hồ sơ phải được thực hiện trực tuyến và chúng tôi không nhận hồ sơ gởi qua đường bưu điện.

Các câu hỏi liên quan đến quá trình làm và nộp hồ sơ Tuyển sinh có thể được truy cập ở phần Câu hỏi thường gặp.

Nếu bạn vẫn không tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình, có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua: Địa chỉ email: admissions@fulbright.edu.vn. Số điện thoại: (+84) 28 73 037 788.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *