Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Lâm Nghiệp năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Lâm Nghiệp năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Đại học Lâm Nghiệp thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Đại học Lâm Nghiệp năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Lâm Nghiệp năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Lâm Nghiệp năm 2018

Các thí sinh đăng ký ứng tuyển vào trường Đại học Lâm Nghiệp (Cơ sở 1) khi tra cứu điểm chuẩn cần chú ý đến mã ngành, tên ngành cùng với tổ hợp môn để tra cứu chính xác với các ngành mà mình ứng tuyển. Các thí sinh cũng cần lưu ý đến những thông tin về khu vực và vùng ứng tuyển cũng như đối tượng để có thể xác định rõ ràng nhất đúng với bản thân để biết chính xác số điểm chuẩn đại học của trường. Năm 2018 mức điểm chuẩn của trường là 15,5. Chắc chắn năm 2019 mức điểm chuẩn đại học sẽ có sự thay đổi nhất định.

Một số ngành có mức điểm chuẩn là 17 điểm (nhân đôi năng khiếu) của trường như kỹ thuật công trình xây dựng, thiết kế nội thất, công nghệ chế biến lâm sản. Còn lại tất cả các ngành trong trường đều có mức điểm chung là 15,5 điểm, mức thấp nhất trong trường với đa dạng ngành, từ kế toán, quản trị kinh doanh, quản lý tài nguyên rừng, công thôn, bảo vệ thực vật, công nghệ sinh học cùng với rất nhiều những ngành khác. Các thí sinh có kết quả kỳ thi THPT Quốc gia có điểm từ 20 điểm trở nên là hoàn toàn có thể yên tâm có khả năng trúng tuyển vào hầu hết các ngành trong trường.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Lâm Nghiệp năm 2019

Năm 2019, nhà trường tuyển sinh với tổng chỉ tiêu là 2410 với đối tượng tuyển sinh tại Trường Đại học lâm nghiệp (Cơ sở chính tại Hà Nội) và Phân hiệu Trường Đại học lâm nghiệp tại tỉnh Đông Nai (sau đây gọi tắt là Phân hiệu): là học sinh đã tốt nghiệp bậc THPT và tương đương và đạt các tiêu chí xét tuyển của Trường Đại học Lâm nghiệp theo từng phương thức xét tuyển.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Lâm Nghiệp năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Lâm Nghiệp năm 2019

Theo thông tin tuyển sinh năm 2019, Trường Đại học Lâm nghiệp tuyển sinh tại 2 cơ sở đào tạo theo phương thức sau:

  • Phương thức 1: xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia năm 2019;
  • Phương thức 2: xét kết quả học tập năm lớp 12 theo tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình cả năm của 3 năm học lớp 10, 11, 12.

Chỉ tiêu tuyển sinh: Chỉ tiêu theo Ngành/Nhóm ngành/Khối ngành, theo từng phương thức tuyển sinh và trình độ đào tạo. Đối với phương thức 1, Nhà trường dành không dưới 60% chỉ tiêu để xét tuyển đại học theo chỉ tiêu dự kiến của từng ngành học. Đối với phương thức 2, Nhà trường dành không quá 40% theo chỉ tiêu dự kiến từng ngành học. Chỉ tiêu tuyển sinh liên thông các ngành bằng 20% của chỉ tiêu theo ngành/nhóm ngành.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *