Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Nội Vụ năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Nội Vụ năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Đại học Nội Vụ thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Đại học Nội Vụ năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Điểm chuẩn Đại học Nội Vụ năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Nội Vụ năm 2018

Sau khi hoàn thành 2 phương thức xét tuyển là dựa trên kết quả điểm thi THPT Quốc Gia và Xét tuyển học bạ THPT, Đại học Nội vụ đã đưa ra điểm chuẩn đại học trong mùa tuyển sinh năm 2018. Theo đó trong năm 2018, trường tuyển sinh ở 3 khối A00, C00, và D01, điểm trúng tuyển dao động từ 14 đến 23 điểm. Trong đó ngành Quản lý nhà nước về Nông nghiệp và Phát triển nông thôn là ngành có điểm chuẩn cao nhất là 26 điểm.

Theo tình hình ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 thì dự kiến điểm chuẩn đại học Nội Vụ năm 2019 sẽ không có nhiều biến động. Vì vậy, nếu như có nhu cầu thay đổi nguyện vọng xét tuyển thì các thí sinh có thể tìm hiểu trước điểm chuẩn đại học Nội Vụ năm 2018 để lựa chọn cho mình ngành học có điểm chuẩn đầu vào phù hợp nhất và có khả năng trúng tuyển cao.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Nội vụ năm 2019

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội là cơ sở giáo dục đại học công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, trực thuộc Bộ Nội vụ, có chức năng: Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học và thấp hơn trong lĩnh vực công tác nội vụ và các ngành nghề khác có liên quan; phục vụ chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ; hợp tác quốc tế; nghiên cứu khoa học và triển khai áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế – xã hội. Trong năm 2019, trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông báo thông tin tuyển sinh năm 2019 cho 3 cơ sở của trường tại Hà Nội, Quảng Nam và TP. HCM với tổng chỉ tiêu là 2.230 chỉ tiêu.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Nội vụ năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Nội vụ năm 2019

Trường tuyển sinh trong cả nước với những thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước. Bên cạnh đó, trường xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, công bố trên trang thông tin điện tử của Trường và Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo trước khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng.

Thí sinh đăng ký trực tuyến trên trang thông tin của Bộ GD&ĐT. Sau khi đăng ký trực tuyến, thí sinh phải nộp hồ sơ và lệ phí trực tiếp tại các địa điểm thu hồ sơ của Trường hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *