Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu Đại học Sư phạm Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2018

Trong mùa tuyển sinh năm 2018, điểm chuẩn Đại học Sư phạm Hà Nội được xác định mức trúng tuyển thấp nhất là 16 điểm với các ngành như Triết học, Sinh học, Công tác xã hội… Ngành học có điểm chuẩn cao nhất của trường năm 2018 là ngành Sư phạm Toán học (Dạy bằng tiếng Anh) với mức điểm lên tới 24.8 điểm.

Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Hà Nội 2018 xét theo thang điểm 30.  Sư phạm Toán học là ngành có điểm chuẩn cao nhất với 23,35. Một số ngành có điểm chuẩn 16.

Đối với các thí sinh có gửi hồ sơ cũng như đăng lý dự tuyển vào trường Đại học Sư phạm Hà Nội, có thể tiến hành tra cứu kết quả đúng với mã ngành, tổ hợp môn, tên ngành để biết chính xác nhất kết quả của mình. Hầu hết những ngành tại trường đều nhân hệ số cho một môn chính vì thế điểm chuẩn so với mặt bằng chung sẽ cao hơn. Tuy nhiên năm 2018 có khả năng sẽ có những thay đổi khác biệt với năm 2017 điểm số sẽ có thể cao hơn.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2019

ĐH Sư Phạm Hà Nội tuyển sinh 2900 chỉ tiêu cho năm học 2018 với 3 hình thức tuyển sinh: Xét tuyển kết quả THPT Quốc Gia, xét tuyển thẳng, Tổ chức thi tuyển sinh riêng (không lấy kết quả thi THPTQG)

Theo đó, trường sẽ tuyển sinh dựa vào 3 phương án: kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, kết quả học bạ THPT và tuyển thẳng.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Sư phạm Hà Nội năm 2019

Tuy nhiên theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết, trường dự kiến có điều chỉnh chỉ tiêu giữa các phương thức cho phù hợp hơn. Đồng thời, điều chỉnh thêm các tiêu chí ngoài quy định của Bộ GD-ĐT.

  • Phương thức xét tuyển học bạ, trường có thể sẽ bổ sung tiêu chí hạnh kiểm tốt (bên cạnh học lực giỏi như năm trước).
  • Phương thức tuyển thẳng, bên cạnh thí sinh được tuyển thẳng theo quy định chung của Bộ GD-ĐT, trường sẽ tiếp tục tuyển thẳng học sinh giỏi các trường THPT chuyên, năng khiếu và đặc thù trong toàn quốc.

Năm 2019, Trường ĐH Sư phạm HN thông báo xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp các trường THPT với điều kiện xét tuyển thẳng là học lực lớp 12 chuyên từ giỏi trở lên và đạt một trong các điều kiện sau vào  ngành đúng hoặc ngành gần: Đạt giải nhất, nhì, ba kỳ thi học sinh giỏi do cấp tỉnh trở lên tổ chức; Có học lực năm học lớp 10 và 11 chuyên đạt học sinh giỏi.

Riêng đối với ngành giáo dục mầm non, giáo dục thể chất thí sinh phải tham gia kỳ thi năng khiếu do trường này tổ chức và phải đạt từ 6.5 điểm trở lên.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *