Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Thành Tây năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Thành Tây năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Đại học Thành Tây thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Đại học Tài chính Ngân hàng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019Điểm chuẩn Đại học Thành Tây năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học Thành Tây năm 2018

13 điểm chính là điểm chuẩn trúng tuyển của tất các mã ngành và của tất cả các khối trong điểm chuẩn đại học Thành Tây 2018. Với mức điểm chuẩn này các em thí sinh đăng ký dự xét tuyển vào trường chỉ cần được từ 13 điểm trở lên là chắc chắn trúng tuyển vào tất cả các chuyên ngành.

Điểm chuẩn đại học Thành Tây năm 2019 được dự kiến sẽ không có quá nhiều chênh lệch so với các năm trước. Tổ hợp môn xét tuyển vào các ngành trong đại học Thành Tây là A, B, A1, B1, D1 và C.

Vì thế để chắc chắn trúng tuyển vào trường đại học Thành tây năm 2019, các thí sinh cần có điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia vào khoảng từ 16 điểm trở lên. Đây cũng là điểm số các thí sinh có thể dễ dàng đạt được. Ngoài ra, các em cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được ngành học phù hợp nhất với mong muốn của mình. Nếu các em thiên về khối D1 thì có thể chọn ngành ngôn ngữ Anh hoặc nếu là khối C thì chỉ có ngành luật kinh tế.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Thành Tây năm 2019

Trong mùa tuyển sinh năm 2019, chỉ tiêu tuyển sinh của trường ĐH Thành Tây là 1440. Theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết, trường xét tuyển theo kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT quốc gia, thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT có đăng ký sử dụng kết quả để xét tuyển đại học năm 2018 có điểm bài thi độc lập (Toán) và bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật Lý – Hóa Học – Sinh Học); Hoặc xét theo tổ hợp các môn tương ứng với ngành học đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Trường Đại học Thành Tây.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Thành Tây năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Thành Tây năm 2019

Xét tuyển theo học bạ THPT:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương có tổng điểm các môn học lớp 12 của tổ hợp ba môn đăng ký xét tuyển tương ứng với ngành học đạt từ 18 điểm trở lên đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào hệ đại học chính quy.
  • Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương có tổng điểm trung bình các môn học năm lớp 10, lớp 11, lớp 12 của tổ hợp ba môn đăng ký xét tuyển tương ứng với ngành học đạt từ 18 điểm trở lên đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào hệ đại học chính quy.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *