Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Đại học Thủ đô Hà Nội thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2018

Điểm chuẩn các ngành của Đại học Thủ Đô Hà Nội theo phương thức xét tuyển bằng kết quả thi THPT quốc gia được tính trên thang 40, tổ hợp nào cũng có một môn nhân hệ số 2. Thứ tự nguyện vọng chỉ áp dụng đối với những thí sinh có điểm xét tuyển bằng đúng điểm trúng tuyển, những thí sinh có điểm cao hơn điểm trúng tuyển thì không xét đến thứ tự nguyện vọng. Mỗi thí sinh chỉ trúng tuyển 1 nguyện vọng cao nhất.

Trái ngược với tình hình điểm chuẩn đại học chung của năm 2018, nhiều ngành của Đại học Thủ đô Hà Nội có điểm trúng tuyển tăng, thậm chí có ngành tăng đến 10 điểm. Ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành có điểm trúng tuyển là 30,42 điểm; tăng gần 11 điểm so với năm 2017 (19,5 điểm). Ngành Quản trị Khách sạn có điểm chuẩn là 30,75 điểm; tăng gần 10 điểm so với năm ngoái (21 điểm).

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2019

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội là trường kết nối, phát triển truyền thống của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến bằng việc theo đuổi các hoạt động đặc thù với chất lượng vượt trội, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của Thủ đô và cả nước.

Trong năm 2019, trường Đại học Thủ đô Hà Nội dự kiến thông báo tuyển sinh hệ đại học chính quy với các khối ngành và chỉ tiêu với hình thức như:

  • Xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT Quốc gia
  • Hình thức 2: xét tuyển học bạ THPT. Nhóm KHXH gồm kết quả các môn học: Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân, tiếng Anh. Nhóm KHTN gồm kết quả các môn học: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, tiếng Anh.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Thủ đô Hà Nội năm 2019

Theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết, điểm trung bình chung của nhóm ở cả 3 năm học đạt từ 6.0 trở lên. Hạnh kiểm cả 3 năm học xếp loại Khá trở lên.

Tuyển thẳng học sinh trường THPT chuyên có kết quả học tập 3 năm đạt loại Giỏi, hạnh kiểm cả 3 năm học xếp loại Khá trở lên. Đối với các ngành có môn năng khiếu, thí sinh có thể sử dụng kết quả thi các môn năng khiếu ở trường khác để xét tuyển. Các trường hợp đặc biệt khác do Hiệu trưởng quyết định theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *