Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Thủy lợi 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Thủy lợi 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu của Đại học Thủy lợi luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Đại học Thủy lợi 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019Điểm chuẩn Đại học Thủy lợi 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Thủy lợi năm 2018

Theo ghi nhận từ các trang tin tức giáo dục được biết, trong mùa tuyển sinh năm 2018 của trường ĐH Thủy lợi có nhiều ngành lấy điểm chuẩn là 14. Ngành Kỹ thuật Trắc địa – Bản đồ có điểm chuẩn cao nhất là 19.

Theo đó, điểm xét tuyển được tính theo công thức: Điểm xét tuyển = (Điểm môn 1+ Điểm môn 2 + Điểm môn 3) + Tổng điểm ưu tiên (khu vực, đối tượng)

Mỗi nguyện vọng ứng với một mã xét tuyển, nếu thí sinh trúng tuyển theo một nguyện vọng xếp trên thì sẽ không được xét các nguyện vọng sau nữa. Điểm chuẩn đại học trúng tuyển vào một ngành chỉ căn cứ trên kết quả điểm xét của thí sinh đối với các tổ hợp xét tuyển và chỉ tiêu đã được ấn định, không phân biệt nguyện vọng ghi ở thứ tự nào giữa các thí sinh đã đăng ký vào ngành đó.

Nếu số thí sinh đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu một ngành, ưu tiên xét điểm môn Toán và thứ tự nguyện vọng.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Thủy lợi năm 2019

Trong năm 2018, trường Đại học Thủy lợi lấy tổng số chỉ tiêu tuyển sinh là 3700, phân bổ chỉ tiêu tuyển sinh tại trụ sở chính Hà Nội toàn bộ các ngành xét tuyển dự vào kết quả thi THPT quốc gia năm 2018. Tại Cơ sở 2 và cơ sở mở rộng Phố Hiến, Hưng Yên, tối đa 50% chỉ tiêu dành cho xét tuyển dựa vào học bạ, còn lại xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT quốc gia 2018.

Đối tượng xét tuyển là công dân Việt Nam đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, có đủ sức khoẻ để học tập theo quy định hiện hành, không vi phạm pháp luật.

Theo ghi nhận từ trang thông tin tuyển sinh đại học được biết, điểm chuẩn trúng tuyển theo các tổ hợp môn xét tuyển là như nhau. Do đó thí sinh đăng ký hoặc khi điều chỉnh nguyện vọng theo tổ hợp môn xét tuyển có kết quả thi cao nhất. Ngoài ra, thí sinh có điểm tổng các môn thi thuộc kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm 2018 của tổ hợp các môn đăng ký xét tuyển đảm bảo yêu cầu của Nhà trường, được xét từ cao xuống thấp đến đủ chỉ tiêu theo quy định. Trường hợp số thí sinh bằng điểm nhau nhiều hơn chỉ tiêu thì xét ưu tiên điểm môn Toán.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Thủy lợi năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Thủy lợi năm 2019

Xét tuyển theo các nguyện vọng của thí sinh đã đăng ký (xếp theo thứ tự ưu tiên trên Phiếu ĐKXT): Nếu thí sinh đã trúng tuyển theo nguyện vọng xếp trên thì sẽ không được xét các nguyện vọng sau. Điểm chuẩn trúng tuyển vào một ngành chỉ căn cứ trên kết quả điểm xét của thí sinh và chỉ tiêu đã được ấn định, không phân biệt nguyện vọng ghi ở thứ tự nào giữa các thí sinh đã đăng ký vào ngành đó.

Theo dự kiến, trong mùa tuyển sinh năm 2019, trường Đại học Thủy lợi sẽ không có nhiều biến động về điểm chuẩn cũng như chỉ tiêu tuyển sinh. Do đó, thí sinh có thể yên tâm ôn luyện để chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *