Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Xây dựng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Xây dựng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Đại học Xây dựng thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Đại học Xây dựng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Điểm chuẩn Đại học Xây dựng năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Xây dựng năm 2018

Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội có điểm cao nhất thuộc các ngành Công nghệ thông tin và Kiến trúc với số điểm là 19; tiếp theo là khối ngành Kiến trúc (chuyên ngành nội thất với số điểm 18,79). Các ngành còn lại điểm số từ 15 – 17 điểm.

Cùng với đó khi xem điểm chuẩn đại học bạn cũng cần nắm bắt được từng đối tượng cũng như khu vực tùy thuộc vào mức độ ưu tiên sẽ có mức điểm chuẩn khác biệt, chênh lệch từ 0,5- 1 điểm.

Với điểm chuẩn Đại học Xây dựng năm 2018 của ngành kiến trúc là 19 điểm đây cũng là số điểm cao nhất của ngành cùng với hệ số điểm cho từng môn. Chính vì thế trong các kỳ thi THPT Quốc gia các thí sinh có số điểm cao sẽ có cơ hội trúng tuyển hầu hết các ngành, cùng với điểm nhóm GX của từng ngành bạn có thể xác định mình trúng tuyển hay không. Đây là điểm số năm 2018 tuy nhiên năm 2019 chắc chắn sẽ có những sự biến động và thay đổi kịp thời với nhu cầu và quy định đưa ra.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Xây dựng năm 2019

Năm 2018 của trường ĐH Xây dựng Hà Nội dành hơn 3.000 chỉ tiêu tuyển sinh các ngành đào tạo. Trường ĐH Xây dựng Hà Nội tuyển sinh theo phương thức: Xét tuyển sử dụng kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Riêng các ngành Kiến trúc, chuyên ngành Nội thất, ngành Quy hoạch vùng và đô thị kết hợp với tổ chức thi môn Vẽ Mỹ thuật.

Theo nhiều thông tin tuyển sinh trong mùa tuyển sinh năm 2019, Nhà trường dự kiến ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và điều kiện nhận hồ sơ xét tuyển tối thiểu (điểm sàn) là ≥ 14,0 điểm. Ngoài ra, thí sinh còn phải đảm bảo các yêu cầu như Đã tốt nghiệp THPT; tổng điểm 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển phải lớn hơn hoặc bằng ngưỡng điểm xét tuyển tối thiểu (điểm sàn) theo quy định; Điểm của từng môn trong tổ hợp xét tuyển phải > 1,0 điểm.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Xây dựng năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Xây dựng năm 2019

Điểm xét tuyển dựa theo nguyên tắc = Điểm môn 1 + Điểm môn 2 + Điểm môn 3 + Điểm UT. Xét tuyển từ thí sinh có tổng điểm cao nhất xuống các thí sinh có tổng điểm thấp hơn cho đến khi đủ chỉ tiêu đã xác định; Trường hợp có nhiều thí sinh bằng điểm nhau thì ưu tiên xét thí sinh có điểm môn Toán cao nhất, sau đó lần lượt ưu tiên đến các môn tiếp theo theo thứ tự sắp xếp của từng tổ hợp.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *