Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Điểm chuẩn ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp năm 2018

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp cập nhật chính thức điểm chuẩn đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp 2018 của trường đi kèm với danh sách các thí sinh trúng tuyển vào trường. Theo đó, ngành có điểm chuẩn đại học cao nhất là ngành Công nghệ thông tin với mức điểm là 18.5, các ngành còn lại có mức điểm dao động từ 15 tới 18 điểm, ngành lấy điểm thấp nhất là Công nghệ sợi, dệt.

Năm 2018, trường đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp tuyển sinh các thí sinh tham gia kỳ thi THPT 2018 cùng các thí sinh tự do khác, dự kiến trường đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp công bố điểm chuẩn vào đầu tháng 8,

Theo quy định của bộ Giáo dục thì điểm chuẩn đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp đối với các thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên kế tiếp KV3 sẽ được trừ đi 1 điểm, các thí sinh ở khu vực ưu tiên kế tiếp được giảm 0.5 điểm. Các thí sinh sau khi trúng tuyển cần gửi ngay giấy chứng nhận điểm thi tốt nghiệp THPT về trường để xác nhận việc trúng tuyển hợp lệ.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp năm 2019

Năm 2018, Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức tuyển sinh đại học hệ chính quy theo 2 phương thức:

  • Phương thức 1: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia
  • Đối tượng và điều kiện xét tuyển:

Theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết, thí sinh tham dự thi kỳ thi THPT quốc gia và có đăng ký sử dụng kết quả để xét tuyển sinh đại học; Đủ điều kiện tốt nghiệp THPT theo quy định và đạt ngưỡng điểm xét tuyển tối thiểu do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Được biết trong mùa tuyển sinh năm 2018, nhà trường xét tuyển với tổng chỉ thiêu là 1825 thí sinh với các ngành và tổ hợp môn xét tuyển. Trong đó, trường dành 70% trong tổng chỉ tiêu tuyển sinh được xác định để xét tuyển theo phương thức này.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp năm 2019

Bên cạnh đó, đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, trường sẽ dựa vào kết quả học bạ THPT để xét tuyển, cụ thể: Điểm trung bình của 3 năm học (điểm tổng kết lớp 10, điểm tổng kết lớp 11 và điểm tổng kết lớp 12) của các môn trong tổ hợp xét tuyển theo công thức: ĐXT = M1+ M2 + M3, trong đó:

  • ĐXT: Điểm xét tuyển.
  • M1 là điểm trung bình các môn tổ hợp lớp 10; M2 là điểm trung bình các môn tổ hợp lớp 11; M3 là điểm trung bình các môn tổ hợp lớp 12. Hạnh kiểm cả năm lớp 10, lớp 11 và lớp 12 đạt loại Khá trở lên. Nhà trường dành 30% trong tổng chỉ tiêu tuyển sinh được xác định để xét tuyển theo phương thức này.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *