Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Học viên Cảnh sát Nhân dân năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Học viên Cảnh sát Nhân dân năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu Học viên Cảnh sát Nhân dân luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Học viên Cảnh sát Nhân dân năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Học viên Cảnh sát Nhân dân năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Học viên Cảnh sát Nhân dân năm 2018

Điểm chuẩn học viện Cảnh sát nhân dân năm 2018 dao động từ 18,45 – 27,15 điểm. Mức điểm chuẩn đại học cao nhất là 27.15 thuộc về ngành điều tra trinh sát (nam).

Bên cạnh đó, với những thí sinh được gửi đào tạo ngoài ngành, mức điểm 18,45 được xác định cho đối tượng học sinh phổ thông tại khu vực 3. Đối với những thí sinh có điểm ưu tiên khu vực, đối tượng thì điểm trúng tuyển được giảm tương ứng với số điểm ưu tiên khu vực, đối tượng được hưởng theo Quy chế tuyển sinh đại học chính quy năm 2018 của Bộ GD-ĐT.

Tiêu chí phụ xét tuyển của Học viện An ninh nhân dân như sau: Trong trường hợp số lượng thí sinh cùng một mức điểm xét tuyển, nếu lấy hết sẽ vượt chỉ tiêu thì xét trúng tuyển theo thứ tự như sau:

  • Thứ nhất, xét thí sinh có tổng điểm 3 môn (không tính điểm tưu tiên đối tượng, khu vực, điểm thưởng) làm tròn đến hai chữ số thập phân, lấy từ cao xuống thấp cho đủ chỉ tiêu.
  • Thứ hai, nếu vẫn vượt chỉ tiêu thì xét thí sinh có điểm môn Toán cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán – Vật Lý – tiếng Anh; xét thi sinh có điểm môn Ngữ văn cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán – Văn – Lịch sử; xét thí sinh có điểm môn tiếng Anh cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán – Văn -0 tiếng Anh; xét thí sinh có điểm môn Sinh học cao hơn đối với thí sinh dự tuyển tổ hợp Toán – Hóa – Sinh.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viên Cảnh sát Nhân dân năm 2019

Theo đó, năm 2018, Học viện Cảnh sát Nhân dân tuyển sinh 350 chỉ tiêu cho tất cả 5 ngành đào tạo. Trong đó theo những thông tin tuyển sinh được biết, nhóm ngành nghiệp vụ bao gồm: Trinh sát cảnh sát, Điều tra hình sự, Kỹ thuật hình sự, Quản lý hành chính nhà nước về An ninh trật tự với tổng chỉ tiêu là 335; ngành gửi đào tạo đại học ngành Y theo chỉ tiêu Bộ Công an là 15 chỉ tiêu. Mức điểm thưởng cho thí sinh đạt giải năm nay cũng giảm, trong đó giải nhất quốc gia chỉ được cộng 1 điểm.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viên Cảnh sát Nhân dân năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viên Cảnh sát Nhân dân năm 2019

Theo đại diện nhà trường cho biết trong năm 2019, điểm chuẩn cũng như chỉ tiêu tuyển sinh của trường không có nhiều biến động so với những năm trước đó. Vì vậy thí sinh có thể yên tâm ôn tập để chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *