Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Học viện Thanh thiếu niên năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Học viện Thanh thiếu niên năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Học viện Thanh thiếu niên thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Học viện Thanh thiếu niên năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Điểm chuẩn Học viện Thanh thiếu niên năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Học viện Thanh thiếu niên năm 2018

Hội đồng tuyển sinh Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam thông báo điểm trúng tuyển đợt một hệ đại học chính quy năm 2018 theo phương thức xét kết quả thi THPT quốc gia. Theo đó, trong mùa tuyển sinh năm 2018 của trường, ngành có điểm cao nhất là Luật với 16 điểm. Còn lại là các ngành lấy điểm chuẩn là 15. Điểm trúng tuyển trên dành cho thí sinh khu vực 3 và không có điểm ưu tiên khu vực, đối tượng. Bên cạnh đó theo thông tin tuyển sinh của trường được biết, đối với những thí sinh có điểm ưu tiên khu vực, đối tượng thì điểm trúng tuyển được giảm tương ứng với điểm ưu tiên khu vực, đối tượng được hưởng theo Quy chế tuyển sinh đại học chính quy năm 2018 của Bộ GD&ĐT.

Theo đánh giá của ban tuyển sinh nhà trường cho biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019 sẽ không có nhiều biến động. Vì vậy, nếu như có nhu cầu thay đổi nguyện vọng xét tuyển thì các thí sinh có thể tìm hiểu trước điểm chuẩn đại học của trường các năm trước đó để lựa chọn cho mình ngành học có điểm chuẩn đầu vào phù hợp nhất và có khả năng trúng tuyển cao.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Thanh thiếu niên năm 2019

Trong năm 2018, Học viện thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức tuyển sinh với 2 phương thức chính là xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia 2018 và xét tuyển kết hợp do trường tự tổ chức, đưa điều kiện và để lấy điểm chuẩn đại học.

Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam hiện đang đào tạo hệ đại học chính quy với 3 chuyên ngành: Công tác thanh thiếu niên, Công tác xã hội, Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước. Các chương trình đào tạo tại Học viện được thiết kế hiện đại trên cơ sở kế thừa các chương trình tiên tiến trong nước và quốc tế.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Thanh thiếu niên năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Thanh thiếu niên năm 2019

Mùa tuyển sinh 2018, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam sẽ chính thức tuyển sinh thêm ba ngành mới, gồm: Luật, Quan hệ công chúng và Quản lý nhà nước. Như vậy, cùng với 3 ngành đào tạo Đại học đã có, từ năm 2018, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam sẽ có tổng cộng 6 ngành đào tạo trình độ Đại học. Theo dự kiến trong năm 2019, trường sẽ không có nhiều biến động về chỉ tiêu xét tuyển cũng như điểm chuẩn. Vì vậy, thí sinh có thể yên tâm ôn tập để chuẩn bị tốt cho kỳ thi năm 2019.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *