Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn HV Phụ nữ Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn HV Phụ nữ Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu HV Phụ nữ Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn HV Phụ nữ Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn HV Phụ nữ Việt Nam năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Học viện Phụ nữ Việt Nam năm 2018

Được biết trong mùa tuyển sinh năm 2018, điểm chuẩn Học viện Phụ nữ Việt Nam có nhiều biến động. Ngành Quản trị Dịch vụ và Du lịch lữ hành là ngành lấy điểm chuẩn học viện Phụ nữ Việt Nam cao nhất năm nay với số điểm là 20 điểm thuộc tổ hợp môn C00, tiếp sau là ngành Quản trị kinh doanh với 19 điểm, ngành lấy điểm chuẩn thấp nhất là ngành Giới và phát triển với 15 điểm.

Học viện Phụ nữ Việt Nam tuyển sinh tất cả 4 ngành học là công tác xã hội, quản trị kinh doanh, luật, giới và phát triển. Trong đó riêng ngành quản trị kinh doanh là tuyển sinh theo điểm chuẩn đại học tổ hợp môn D1, A00, A01 có điểm xét tuyển đầu vào khác với tổ hợp môn C00. Năm 2016, điểm chuẩn học viện Phụ nữ Việt Nam cao nhất là ngành luật với 18.5 điểm.

Trong năm 2019, đối với các thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia trong ngưỡng điểm trên thì các em hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển vào học viện phụ nữ Việt Nam.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Phụ nữ Việt Nam năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viên Phụ Nữ Việt Nam năm 2018 là 670 chỉ tiêu. Phương thức tuyển sinh của nhà trường là xét tuyển kết quả thi QG kết hợp học bạ. 

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Phụ nữ Việt Nam năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Phụ nữ Việt Nam năm 2019

Trong mùa tuyển sinh năm 2018, thí sinh có quyền chọn một trong ba phương án xét tuyển, không quy định cụ thể chỉ tiêu tuyển sinh cho từng phương án. Cụ thể:

  • Phương án 1: Xét tuyển theo điểm chuẩn đợt 1 đã công bố cho từng ngành. Tất cả thí sinh có tổng điểm môn theo khối xét tuyển đạt từ điểm trúng tuyển đợt 1 trở lên có thể đăng ký.
  • Phương án 2: Xét kết hợp điểm đạt được của kỳ thi THPT quốc gia và học bạ THPT. Công thức như sau: Điểm xét tuyển đại học = tổng điểm đạt được ở kỳ thi THPT quốc gia 3 môn đăng ký xét tuyển x 60% + tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn theo tổ hợp môn đăng ký xét tuyển x 40%. Nếu nhiều thí sinh có cùng điểm bằng nhau sẽ ưu tiên phương án 1.
  • Phương án 3: Xét tuyển theo học bạ, theo đó tất cả thí sinh có quyền xét tuyển nếu đáp ứng cả 2 yêu cầu sau: đã tốt nghiệp THPT và xếp loại hạnh kiểm lớp 12 từ khá trở lên; tổng điểm trung bình chung 3 môn theo tổ hợp xét tuyển của lớp 12 phải đạt từ 18 trở lên (theo thang điểm 10 cho mỗi môn học).

Bên cạnh đó theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết, nếu nhiều thí sinh có cùng điểm bằng nhau, trường sẽ ưu tiên thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT cao hơn, lựa chọn theo thứ tự ưu tiên từ phương án 1 đến phương án 3.

Theo nhiều chia sẻ từ đại diện nhà trường cho biết, trong mùa tuyển sinh năm 2019 sẽ không có nhiều biến động trong công tác tuyển sinh. Vì vậy, thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm ôn tập, chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *