Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn HV Quản lý Giáo dục năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn HV Quản lý Giáo dục năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu HV Quản lý Giáo dục luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn HV Quản lý Giáo dục năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Điểm chuẩn HV Quản lý Giáo dục năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Học viện Quản lý Giáo dục năm 2018

Học viện Quản lý giáo dục công bố điểm trúng tuyển vào đại học năm 2018. Theo đó, mức điểm chuẩn đại học vào các ngành từ 16 – 17 điểm.

Các thí sinh tra cứu điểm chuẩn Học Viện Quản lý Giáo dục cần lưu ý đến mã ngành, tên ngành cùng với tổ hợp môn để tra cứu chính xác với các ngành học mà mình ứng tuyển. Năm 2018 mức điểm chuẩn của trường là 17 điểm đối với ngành Quản lý giáo dục đây cũng là mức điểm cao nhất của trường. Chắc chắn năm 2019 mức điểm chuẩn sẽ có sự thay đổi nhất định. Các thí sinh cũng cần lưu ý đến những thông tin về khu vực và vùng ứng tuyển cũng như đối tượng để có thể xác định rõ ràng nhất để biết chính xác số điểm chuẩn của trường.

Điểm xét tuyển Học Viện Quản lý Giáo dục những ngành còn lại hầu hết đều có mức điểm thấp hơn như ngành tâm lý giáo dục (17 điểm), giáo dục học (16 điểm) và một số ngành như công nghệ tin học và kinh tế giáo dục. Nếu các thí sinh trong kì thi THPT Quốc gia có tổng điểm thi điểm thi là 20 điểm, cao hơn điểm xét tuyển trên thì hoàn toàn có thể yên tâm và ứng tuyển được hầu hết các ngành tại trường.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Quản lý Giáo dục năm 2019

Năm 2018, Học viện Quản lý giáo dục có tất cả hơn 800 chỉ tiêu tuyển sinh nguyện vọng 01 thuộc 05 chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Tâm lý học lâm sàng, Giáo dục học, Kinh tế giáo dục và Quản lý giáo dục. 05 ngành trên không nằm trong nhóm ngành đào tạo giáo viên. Điểm trúng tuyển trên bao gồm điểm thi theo tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Quản lý Giáo dục năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Quản lý Giáo dục năm 2019

Trong mùa tuyển sinh năm 2019, nhà trường tuyển sinh với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trung cấp; Người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận đã hoàn thành các môn văn hóa THPT theo quy định.; Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành; Không vi phạm pháp luật; không đang trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đối với các ngành điều kiện phụ là đối với các tổ hợp môn thi có môn Toán thì thí sinh có môn Toán cao hơn sẽ trúng tuyển. Theo thông tin tuyển sinh được biết, các tổ hợp môn thi chỉ có môn Văn (không có môn Toán) thí sinh có điểm môn Văn cao hơn sẽ trúng tuyển. Điều kiện phụ chỉ sử dụng khi có nhiều thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách thì xét trúng tuyển theo các điều kiện phụ mà Học viện đã thông báo, nếu vẫn còn vượt chỉ tiêu thì ưu tiên thí sinh có nguyện vọng cao hơn.

Học viện không sử dụng kết quả miễn thi bài thi môn ngoại ngữ, không sử dụng điểm thi được bảo lưu theo quy định tại Quy chế thi THPTQG và xét công nhận tốt nghiệp THPT để tuyển sinh.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *