Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa-Vũng Tàu thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Cộng đồng Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2019

Được thành lập lừ năm 1975, đến nay Trường CĐ Sư Phạm BRVT đã trải qua chặng đường dài 40 năm. Trong 40 năm ấy, với những tên gọi khác nhau gắn với những giai đoạn thăng trầm khác nhau, trường CĐ Sư Phạm BRVT đã không ngừng phấn đấu vươn lên, xây dựng và trưởng thành, để hôm nay trường trở thành một trong những đơn vị tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, là niềm tự hào của nhiều thế hệ học sinh-sinh viên. Trường cao đẳng cộng đồng Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy với các chuyên ngành đào tạo như sau:

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2018 được biết, khu vực tuyển sinh Trường cao đẳng cộng đồng Bà Rịa Vũng Tàu tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc 3. Hình thức tuyển sinh Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT dựa vào kết quả học tập bậc THPT.  Điều kiện xét tuyển + Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên. + Tổng điểm 3 môn của 5 Học kỳ theo ngành xét tuyển ≥ 78 điểm. – Mọi chi tiết về đề án tuyển sinh riêng tham khảo tại Website của trường: www.cdcdbrvt.edu.vn – Điểm trúng tuyển theo ngành học. Trường có kí túc xá cho sinh viên ở xa.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *