Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn năm 2019

Trường Cao đẳng Cộng Đồng Bắc Kạn là cơ sở giáo dục công lập, “là trường của cộng đồng, cho cộng đồng, vì cộng đồng”. Trường có trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực đa cấp, đa ngành, đa lĩnh vực, đào tạo liên thông… Theo thông tin tuyển sinh được biết, trường đáp ứng nhu cầu học tập thường xuyên, học tập suốt đời và tạo cơ hội việc làm tốt nhất cho cộng đồng thông qua gắn kết với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, các cơ quan nhà nước, đoàn thể, tổ chức xã hội khác Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bắc Kạn thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy với các chuyên ngành đào tạo như sau:

  • Khu vực tuyển sinh Nhà trường tuyển sinh trên khu vực cả nước
  • Hình thức xét tuyển Nhà trường có hai hình thức xét tuyển cho thí sinh có thể lựa chọn:

– Hình thức 1: Xét tuyển bằng điểm thi THPT quốc gia  (chiếm 60% chỉ tiêu) Thí sinh xét tuyển theo hình thức này cần phải thi tại cụm thi THPT quốc gia do trường đại học chủ trì.

– Hình thức 2: Xét tuyển bằng học bạ THPT (chiếm 40% chỉ tiêu) Thí sinh xét tuyển theo hình thức này cần đáp ứng được những tiêu chí sau đây: + Tiêu chí 1: đã tốt nghiệp THPT hoặc hệ tương đương + Tiêu chí 2: Tổng điểm 3 môn tương ứng với khối ngành xét tuyển trong kì 1, kì 2 năm lớp 12 phải từ 30 điểm trở lên + Tiêu chí 3: Hạnh kiểm cả năm lớp 12 đạt từ loại khá trở lên

  • Các chính sách ưu đãi. – HSSV theo học các ngành Sư phạm có hộ khẩu thường trú từ 3 năm tại Bắc Kạn tính đến thời điểm trúng tuyển được miễn hoàn toàn tiền học phí. – HSSV là người dân tộc thiểu số, có hộ khẩu thường trú tại vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn hoặc thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, HSSV người dân tộc thiểu số là người khuyết tật được trợ cấp 1.300.000đ /tháng (100% mức lương cơ sở). – HSSV tốt nghiệp trường phổ thông dân tộc nội trú, HSSV người dân tộc Kinh là người khuyết tật có hộ khẩu thường trú tại vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn, vùng dân tộc thiểu số, biên giới, hải đảo được hưởng trợ cấp 1.040.000đtháng(80% mức lương cơ sở) – HSSV là người dân tộc Kinh thuộc hộ nghèo hoặc hộ cận nghèo có hộ khẩu thường trú tại vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn, vùng dân tộc thiểu số, biên giới, hải đảo được trợ cấp 780.000đtháng (60% mức lương cơ sở). – Ngoài ra các HSSV thuộc đối tượng trên còn được hỗ trợ 1.000.000đ/khóa học tiền mua đồ dùng học tập, 200.000đ-300.000/năm tiền đi lại.

Hồ sơ đăng kí xét tuyển:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời photo công chứng
  • Học bạ photo công chứng
  • Bản sao giấy khai sinh
  • Chứng minh thư nhân dân photo công chứng
  • 1 bộ hồ sơ học sinh – sinh viên có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 4 ảnh 4×6
  • 2 phong bì dán tem ghi rõ tên, địa chỉ vào phần người nhận – Giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *