Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus năm 2019

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (Đà Nẵng) là cơ sở mới nhất của trường nằm trong dự án Phát triển Giáo dục Tổ hợp tại Đà Nẵng. Khu tổ hợp này được xây dựng trên khu đất rộng 5.1ha tại Phú Mỹ An, Đà Nẵng. PIC sẽ sớm hoàn thiện xây dựng khu nhà ở cho học viên và các cơ sở thương mại nằm trong tổ hợp này. PIC tại Đà Nẵng được chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2014 với các trang thiết bị hiện đại nhất và đã trở thành trường cao đẳng Dịch vụ Khách sạn, Du Lịch và Ẩm thực lớn nhất tại Đà Nẵng. Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy với các chuyên ngành đào tạo như sau:

Theo thông tin tuyển sinh được biết, nhà trường tuyển sinh những thí sinh trên địa bàn cả nước và cả những thí sinh có quốc tịch nước ngoài 3. Phương thức tuyển sinh. Điều kiện xét tuyển Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc hệ tương đương Có chứng chỉ IELTS hoặc tương đương, trường hợp chưa có chứng chỉ thì thí sinh phải đăng kí tham gia kỳ thi xét tuyển tiếng anh đầu vào tại trường. Thí sinh phải đóng 150.000 đồng tiền lệ phí thi lệ phí này sẽ được hoàn trả lại sau khi thí sinh thi đỗ và theo học tại trường Điểm tiếng anh IELTS đạt từ 4,5 trở lên hoặc tương đương Điểm trung bình học tập trong học bạ đạt từ 6,0 điểm trở lên Phương thức xét tuyển Xét tuyển dựa trên kết quả học tập trong học bạ THPT photo công chứng 4. Hồ sơ đăng kí xét tuyển Phiếu đăng kí xét tuyển  theo mẫu Học bạ Photo công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời Chứng chỉ IELTS hoặc tương đương photo công chứng hoặc kết quả kì thi chứng chỉ do trường tổ chức Giấy tờ ưu tiên nếu có MỌI THÔNG TIN TUYỂN SINH THÍ SINH VÀ PHỤ HUYNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:  Địa chỉ: Tòa nhà Pegasus, Vùng Trung 3, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam Điện thoại: 0511 384 0515 – Fax: 0511 384 0496 Email: enquiry.danang@pegasus.edu.vn. Website: http://pegasus.edu.vn

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *