Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bình Định năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bình Định năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường HOT nên Trường Cao đẳng Y tế Bình Định luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bình Định năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Bình Định năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Bình Định năm 2019

Trường Cao đẳng Y tế Bình Định là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ Y – Dược và nghiên cứu khoa học thuộc hệ thống giáo dục đại học, cao đẳng; là đơn vị sự nghiệp, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng, có biểu tượng đặc trưng cho ngành nghề. Trường Cao đẳng Y tế Bình Định là cơ sở đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực có chức năng đào tạo cán bộ khoa học có trình độ cao đẳng và các cấp thấp hơn về các chuyên ngành Y – Dược theo hướng đa dạng hóa các loại hình đào tạo, mở rộng và tăng quy mô một cách hợp lý. Trường Cao đẳng Y tế Bình Định thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy với các chuyên ngành đào tạo như sau:

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 được biết, đối tượng tuyển sinh Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương, tuyển sinh trong cả nước.

Hình thức và tiêu chí xét tuyển  Lấy kết quả học tập năm lớp 12 THPT: Tổng điểm của các môn học. – Tổ hợp môn xét tuyển: + Khối A: Toán, Vật lý, Hóa học. +Khối B: Toán, Hóa học, Sinh học. – Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào: Tốt nghiệp THPT.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu quy định chung của Trường, cụ thể:

  • Một túi đựng hồ sơ ĐKXT cao đẳng
  • 1 ảnh chụp theo kiểu chứng minh thư cỡ 4 x 6 dán trên túi đựng hồ sơ.
  • Hai bì thư dán tem có giá trị hiện hành (Ghi rõ địa chỉ và số điện thoại của thí sinh trên phong bì để liên hệ khi cần thiết).
  • Bản sao hợp pháp giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • Bản sao học bạ trung học phổ thông hoặc tương đương.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trở về trước; đối với những thí sinh chưa tốt nghiệp thì sẽ nộp bằng tốt nghiệp THPT khi nhập học.
  • Tất cả các bản sao đều được chứng thực của các cơ quan có thẩm quyền

Bên cạnh thông báo tuyển sinh chính quy, các trường Đại học cũng đã có thông báo tuyển sinh hệ liên thông. Thí sinh tham khảo thông tin liên thông đại học 2019 để biết thêm chi tiết./.

Mọi thông tin tuyển sinh thí sinh và phụ huynh vui lòng liên hệ  Phòng Quản Lý Đào Tạo – Trường Cao Đẳng Y Tế Bình Định  Địa chỉ: Số 130 – Trần Hưng Đạo – Thành Phố Quy Nhơn  – Tỉnh Bình Định Điện thoại: 0563 829 671 Website: http://www.caodangytebinhdinh.edu.vn/

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *