Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường HOT nên Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk năm 2019

Ngoài ra từ năm 2018 các thí sinh, đồng bào khu vực Tây Nguyên gồm các tỉnh: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng…đăng ký theo học 02 chuyên ngành Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều Dưỡng tại địa chỉ: Số 252 Đường Trường Sơn, Phường Yên Thế, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai, nếu bạn Hoàn muốn quan tâm vào học Cao đẳng Y Dược thì em có thể xem chi tiết các thông tin như điều kiện hồ sơ xét tuyển vào trường như thế nào ở bên dưới đây nhé!

Để học tại trường trước tiên các em phải tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT và điểm trung bình cả năm học 12 các em phải đạt từ 5.5 trở lên và xếp hạnh kiểm từ khá trở lên là các em được xét tuyển thẳng vào học tại trường cho các chuyên Ngành Dược và Điều Dưỡng.

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 được biết, Nhà trường đào tạo hệ Cao đẳng Dược và Cao đẳng Y Điều Dưỡng Chính quy tại Tỉnh Gia Lai (các thí sinh toàn bộ khu vực Tây Nguyên đăng ký học tại đây), nhà trường hướng dẫn đăng ký xét tuyển như sau:

Năm 2019 với nhiều chỉ tiêu cho chuyên Ngành Dược và Chuyên Ngành Điều Dưỡng vì thế mà các thí sinh theo học tại Tây Nguyên cần đăng ký sớm khi có kết quả kỳ thi quốc gia vì số lượng chỉ tiêu có hạn, Nhà trường sẽ dừng khi xét tuyển đủ chỉ tiêu thì.

Mức học phí theo học tại trường: 1.000.000đ/ tháng. Nhà trường đào tạo các ngành theo học chế tín chỉ, học chính quy tập trung trong 2,5 năm. Tốt nghiệp sinh viên được được học liên thông lên Đại học Y Dược theo quy định Bộ GD-ĐT và Bộ Y tế.

Hình thức đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng y Dược:

Để đăng ký xét tuyển vào các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y Điều dưỡng thí sinh thực hiện theo một trong các cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây hoặc truy cập website: caodangduoctaynguyen.edu.vn chọn mục Đăng Ký Xét Tuyển Trực Tuyến (thí sinh điền đầy đủ thông tin tại 10 mục của bản đăng ký và bấm GỬI là đăng ký thành công)

Cách 2: Thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển bằng cách chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp địa chỉ của trường tại:  Phòng Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Số 252 Đường Trường Sơn, Phường Yên Thế, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02693 867 238 – 0981 812 343

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội cơ sở đào tạo tại Gia Lai

  1. Bản sao photo công chứng học bạ THPT.
  2. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trở về trước).
  3. Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  4. 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng và 04 ảnh 3×4

Mã Ngành Cao đẳng Y Dược tại Tây Nguyên:

Mã Trường: HTT

Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720401

Mã ngành Cao đẳng Điều Dưỡng: 6720501

Các Môn Chuyên Ngành sau khi các em học Ngành Dược và Ngành Điều Dưỡng

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *