Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Nha Trang hệ chính quy năm 2019 theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Nha Trang năm 2019

Thuộc sự quản lý của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cơ sở Nha Trang có hơn 300 giảng viên trình độ PGS.TS, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa I-II cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành, phòng xét nghiệm theo đúng quy định nâng cao chất lượng dạy và học tại trường. Có đến hơn 90% sinh viên ra trường có công việc ổn định và được nhà trường giới thiệu việc làm.

Các ngành đào tạo Cao đẳng Y Dược Nha Trang hệ chính quy

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 được biết, theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược tại Nha Trang với các mã ngành đào tạo như sau:

Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)

Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)

Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)

Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)

Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Điều kiện hình thức xét tuyển Cao đẳng Y Dược Nha Trang năm 2019

Thí sinh đăng ký nguyện vọng theo học Cao đẳng Y Dược Nha Trang – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần phải đảm bảo đủ điều kiện theo đúng quy định:

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH

Hình thức xét tuyển: Xét tuyển thẳng, không thi tuyển

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy: 03 năm

Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ

Thí sinh cần phải lưu ý đến thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Nha Trang để thuận lợi trong việc làm thủ tục nhập học:

Hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ xét tuyển

Thí sinh đăng ký học Cao đẳng Y Dược Nha Trang theo những cách sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại Nha Trang

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện đến Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại Nha Trang.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển đầu vào

Thí sinh cần phải lưu ý đến những loại giấy tờ quan trọng sau đây khi chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Nha Trang năm 2019.

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo mẫu nhà trường
  • Bằng tốt nghiệp THPT phô tô công chứng đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 trở về trước
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh dự thi THPT Quốc gia 2019
  • Bản sao công chứng học bạ
  • Giấy khai sinh bản sao công chứng
  • 2 ảnh 3×4 ghi rõ thông tin mặt sau ảnh: Họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh…
  • Chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Điểm chuẩn Cao đẳng  Y Dược Nha Trang năm 2019

Ngành Y Dược luôn là nhóm ngành có mức điểm chuẩn ở vị trí cao ngất ngưởng, đây cũng là khó khăn đối với những thí sinh yêu thích ngành học này nhưng lại không đủ khả năng cũng như học lực của bản thân.

Để tạo thuận lợi cũng như tăng thêm cơ hội học tập của các bạn trẻ hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy với ngưỡng đảm bảo chất lượng tuyển sinh đầu vào nhẹ nhàng hơn, giúp thí sinh có thể theo học được ngành mình mong muốn.

Cụ thể, điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Nha Trang năm 2019 không có nhiều sự thay đổi so với năm 2018. Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện tốt nghiệp THPT là có thể nộp hồ sơ đăng ký theo học tại trường.

Với quy chế tuyển sinh mới này cũng phần nào tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn thí sinh có học lực khá hoặc trung bình vẫn có thể trở thành những Y Dược sĩ trong tương lai, mở rộng cánh cửa và cơ hội phát triển bản thân, nghề nghiệp.

Học phí Cao đẳng Y Dược Nha Trang năm 2019

Chỉ còn ít thời gian nữa là đến kỳ thi THPT Quốc gia 2019, các bạn thí sinh gần như đang gấp rút chuẩn bị tinh thần trong việc tìm hiểu ngành học, đơn vị đào tạo cũng như mức học phí. Đối với những bạn lựa chọn ngành Y Dược thì mức học phí trong ngành thường cao hơn so với những ngành đào tạo khác. Ngoài mức học phí các bạn còn phải chi trả cho những hóa chất, dụng cụ thực hành, hệ thống máy móc…Chính vì vậy đối với những bạn có niềm đam mê ngành Y Dược thì mức học phí luôn là vấn đề băn khoăn của các bạn thí sinh trước khi đăng ký theo học.

Nhằm tạo điều kiện cũng như hỗ trợ sinh viên theo học ngành Y Dược một cách thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã áp dụng mức học phí theo đúng quy định của Bộ Lao động TB&XH, cụ thể mức học phí được nhà trường quy định chung cho các hệ đào tạo Y Dược nói chung và Cao đẳng Y Dược Nha Trang nói riêng là 800.000 vnđ/tháng. Theo học tại đây sinh viên sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo chuyên sâu về thực hành với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng thực hành, phòng xét nghiệm đều đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế, đáp ứng nhu cầu dạy và học tại trường.

Đây là mức học phí được cho là khá phù hợp với mọi đối tượng theo học, với mức học phí này sinh viên còn hoàn toàn được sử dụng hệ thống cơ sở vật chất tại nhà trường. Bên cạnh đó còn được thực hành trực tiếp tại bệnh viện dưới sự hướng dẫn của những Y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, giữ vai trò chủ đạo trong hệ thống Y tế, bệnh viện sẽ giúp sinh viên nâng cao kỹ năng chuyên môn một cách tốt nhất.

Chính sách miễn giảm học phí năm 2019

Bên cạnh mức học phí phù hợp, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn có những chính sách an sinh giáo dục dành cho thí sinh đăng ký học Cao đẳng Y Dược Nha Trang năm 2019 nhằm động viên cũng như hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập, an tâm hoàn thành tốt chương trình đào tạo để phát triển tương lai của bản thân.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *