Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường HOT nên Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình năm 2019

Năm 1963, Trường Cao đẳng Y tế Ninh Bình (trụ sở tại 297, Hải Thượng Lãn Ông – TP. Ninh Bình) được thành lập với tên gọi ban đầu là Trường Cán bộ Y tế Ninh Bình. Vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách, đến nay trường đã trở thành trung tâm đào tạo y tế lớn nhất của tỉnh Ninh Bình và các địa phương lân cận. Trường Cao Đẳng Y Tế Ninh Bình thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy với các chuyên ngành đào tạo như sau:

  • Trường Cao Đẳng Y Tế Ninh Bình Tuyển Sinh Các Ngành. – Điều dưỡng – Dược
  • Đối tượng tuyển sinh Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
  • Hình thức tuyển sinh Xét tuyển theo học bạ lớp 12 hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia

Hồ sơ đăng ký dự thi

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu quy định.
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương(Hệ liên thông và văn bằng 2 nộp thêm bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp và bảng điểm TCCN).
  • Bản sao giấy khai sinh.
  • Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên của cơ quan có thẩm quyền (nếu có).
  • 03ảnh 3 x 4 (mới chụp không quá 6 tháng)

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 được biết, các ưu thế chính của nhà trường. – Trường có hệ thống bệnh viện thực tập (Bệnh viện Đa khoa Tỉnh, Bệnh viên Sản Nhi, Bệnh viên Quân Y 5), hệ thống phòng thực hành được trang bị tốt, phục vụ việc thực tập tiền lâm sàng của HSSV. – Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược theo tín chí, sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc tại các cơ sở y tế trong và ngoài nước. – Có đội ngũ giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng giàu kinh nghiệm. – Liên kết với các tổ chức uy tín, giúp sinh viên có cơ hội làm việc tại CHLB Đức, Nhật, Đức,. Mọi thông tin tuyển sinh thí sinh và phụ huynh vui lòng liên hệ  Phòng Quản Lý Đào Tạo  – Trường Cao Đẳng Y Tế Ninh Bình  Địa chỉ: 297 Hải Thượng Lãn Ông  – Phường Nam Thành  – Thành Phố Ninh Bình – Tỉnh Ninh Bình Điện thoại: 0303 871 461 Website: www.cdyteninhbinh.vn

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *