Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường CĐ Công nghệ và Kỹ thuật Ô Tô năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường CĐ Công nghệ và Kỹ thuật Ô Tô năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Trường CĐ Công nghệ và Kỹ thuật Ô Tô thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Trường CĐ Công nghệ và Kỹ thuật Ô Tô năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường CĐ Công nghệ và Kỹ thuật Ô Tô năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường CĐ Công nghệ và Kỹ thuật Ô Tô năm 2019

Ngành Công nghệ ô tô hiện nay đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ, việc các hãng ô tô nước ngoài đầu tư vào Việt Nam đang phát triển rất nhanh, do đó ngành Công nghệ ô tô chóng trở thành xu thế lựạ chọn cho các bạn học sinh. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ngành Công nghệ ô tô là gì?  học những gì ? ra trường làm gì?. Bài viết dưới đây cung cấp các thông tin để các bạn học sinh tham khảo.

Ngành công nghệ ô tô là gì?

Công nghệ ô tô là ngành học tích hợp kiến thức của nhiều lĩnh vực như: cơ khí, tự động hóa, điện – điện tử và công nghệ chế tạo máy, chuyên về khai thác, sử dụng và quản lý dịch vụ kỹ thuật ô tô như điều hành sản xuất phụ tùng, lắp ráp, cải tiến, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Ngành Công nghệ KT ô tô học gì?

Theo chương trình đào tạo ngành Công nghệ KT ô tô, sinh viên theo học ngành này được trang bị các kiến thức chuyên sâu về cơ khí ô tô, máy động lực, hệ thống truyền động – truyền lực, hệ thống điều khiển, hệ thống nạp – xả của động cơ, …

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 được biết, một số môn học tiêu biểu của ngành công nghệ ô tô mà sinh viên được học như: Động cơ đốt trong, tính toán ô tô, hệ thống điện – điện tử ô tô, hệ thống điều khiển tự động trên ô tô, Công nghê chẩn đoán, sửa chữa và kiểm định ô tô, Hệ thống an toàn và tiện nghi trên ô tô, Quản lý dịch vụ ô tô,…

Các Trường đào tạo ngành Công nghệ ô tô ở Tp.HCM?

Hiện nay trên cả nước có rất nhiều trường đào tạo ngành Công nghệ ô tô, tại Tp.HCM bạn có thể tham khảo một số trường Đại học, Cao đẳng sau:

Đại Học Bách Khoa – Đại Học Quốc Gia TPHCM

Đại Học Nông Lâm TPHCM

Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM

Đại Học Công Nghiệp TPHCM

Đại Học Giao Thông Vận Tải TPHCM …

Ở bậc Cao đẳng và Trung cấp cũng có rất nhiều trường đào tạo ngành này, trong đó Trường Cao đẳng Miền Nam ở TpHCM là một trong những trường đào tạo ngành Công nghệ KT ô tô ở Tp.Hồ Chí Minh.

Thông tin tuyển sinh 2019 ngành Công nghệ KT ô tô tại Trường Cao đẳng Miền Nam

Năm 2019, Trường Cao đẳng Miền Nam tuyển sinh ngành Công nghệ KT ô tô đối với thí sinh tốt nghiệp THPT trên cả nước:

Điều kiện nhập học: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương

Ngành Công nghệ ô tô trình có mã: 6510202

Trình độ đào tạo: Cao đẳng Công nghệ kỹ thuật ô tô

Thời gian đào tạo: 2 năm rưỡi

Mức học phí: Tính theo tín chỉ không đổi toàn khoá

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 028 3989 3967 – 028 3989 3968 – 0909 073 014

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *