Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Sơn La năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Sơn La năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Sơn La thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Sơn La năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Sơn La năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường CĐ Kỹ thuật công nghệ Sơn La năm 2019

Các thí sinh và phụ huynh có nhu cầu tra cứu điểm thi đại học hay bất kì thông tin tuyển sinh của trường đại học nào trên toàn quốc có thể truy cập vào trang chủ của Kênh tuyển sinh 24h. Dưới đây là thông báo tuyển sinh 2019 của trường Cao đẳng nghề Tỉnh Sơn La. Vài nét về sự hình thành và phát triển Trường Cao đẳng nghề tỉnh Sơn La: đến năm 2017 trường được đổi tên thành Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Sơn La (theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp),  tiền thân là Trường kỹ thuật giao thông được thành lập ngày 22/10/1973. Trong hơn 40 năm qua, nhà trường đã vượt qua bao thử thách khó khăn, tiến lên từng bước vững chắc, Nhà trường đã đào tạo được gần 22.000 công nhân kỹ thuật các loại hình nghề với 03 cấp trình độ Sơ cấp, Trung cấp và Cao đẳng nghề tỏa đi 10 Huyện, Thành phố tham gia vào các thành phần kinh tế trong và ngoài tỉnh. Trường Cao đẳng nghề tỉnh Sơn La thông báo chỉ tiêu tuyển sinh hệ Cao đẳng nghề với các chuyên ngành đào tạo như sau:

Nội dung tuyển sinh trường cao đẳng nghề tỉnh sơn la

Theo thông tin tuyển sinh của trường được biết trong năm 2019, thời gian đào tạo – Hệ cao đẳng nghề: 36 tháng, hệ trung cấp nghề: 24 tháng.

Đối tượng tuyển sinh

  • Người có đủ sức khỏe để học tập và lao động phù hợp với nghề cần học
  • Tốt nghiệp THCS trở lên nếu đăng ký học trình độ Trung cấp nghề
  • Tốt nghiệp THPT trở lên nếu đăng ký học trình độ Cao đẳng nghề.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển

Quyền lợi của người học

Được cấp trợ cấp xã hội theo quy định của nhà nước:

  • Học sinh sinh viên là người dân tộc thiểu số ít người như Mông, Dao, Kháng; Khơmu, Laha, Sinhmun, Lào; Người có hộ khẩu thường trú tại các bản, xã thuộc vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn; Người khuyết tật; Người thuộc hộ nghèo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ; Là con thương binh liệt sỹ theo quy định của Pháp lệnh ưu đãi người có công hưởng mức 600.000đ/tháng
  • Người dân tộc Thái, Mường, Tày, Nùng… hưởng mức 485.000đ/tháng.
  • Học sinh sinh viên mồ côi cả cha lỗi mẹ, không nơi nương tựa hưởng mức 830.000đ/tháng
  • Được hưởng chính sách nội trú đối với học sinh sinh viên học tập tại trường theo Quyết định số 53/2015/QĐ – TTg ngày 20/10/2015 (khi có hướng dẫn cụ thể).
  • Tốt nghiệp hệ Trung cấp nghề được học liên thông lên trình độ Cao đẳng nghề

Hồ sơ đăng ký dự tuyển bao gồm:

  • Phiếu đăng ký học nghề theo mẫu chung của nhà trường
  • Bản sao Giấy khai sinh
  • Bản sao giấy chứng nhận là đối tượng ưu tiên (nếu có)
  • Bản sao bằng tốt nghiệp, học bạ THCS hoặc THPT (nếu đăng ký học nghề trình độ trung cấp); bản sao bằng tốt nghiệp, học bạ THPT hoặc tương đương (nếu đăng ký học nghề trình độ Cao đẳng); Đối với những trường hợp tốt nghiệp THCS, THPT hoặc tương đương cùng năm đăng ký học.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *