Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Đại học FPT năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học FPT năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu Trường Đại học FPT luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Trường Đại học FPT năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học FPT năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học FPT năm 2018

Đại học FPT công bố điểm chuẩn đại học năm 2018 đối với hình thức xét tuyển học bạ THPT và xét tuyển dựa vào điểm thi THPT Quốc gia 2018 cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy tập trung của nhà trường.

Theo nội dung được đưa ra đưa ra, điểm chuẩn đại học năm 2018 của Đại học FPT là 21 cho tất cả các ngành nghề. Điểm trúng tuyển được công bố đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và đặc biệt điểm ưu tiên theo nguyện vọng xét tuyển do Đại học FPT quy định (đối với hình thức xét tuyển dựa vào điểm thi THPT Quốc gia 2018).  Nếu lựa chọn “FPT” là nguyện vọng từ 1 – 2: thí sinh được cộng 4 điểm ưu tiên khi xét tuyển vào Đại học FPT.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học FPT năm 2019

Năm 2018, trường Đại học FPT thông báo tuyển sinh 4.400 chỉ tiêu vào các ngành học trong trường. Theo đó, Đại học FPT (mã trường: FPT) có 2 đợt thi tuyển cụ thể. Năm nay, trường tuyển sinh 4.400 chỉ tiêu. Trường Đại học FPT tuyển các thí sinh thuộc đối tượng tuyển sinh có nguyện vọng theo học tại trường cần tham dự và trúng tuyển kỳ thi sơ tuyển của trường Đại học FPT hoặc đủ điều kiện miễn thi sơ tuyển của trường Đại học FPT.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học FPT năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học FPT năm 2019

Theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết, thí sinh thuộc diện được tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ đại học chính quy của Bộ GD-ĐT năm 2018.

  • Tổng điểm 3 môn đạt 21 điểm* trở lên (đã bao gồm điểm ưu tiên) trong kỳ thi THPT năm 2018 xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại trường Đại học FPT.
  • Tổng điểm trung bình 3 môn trong hai học kỳ cuối THPT đạt 21 điểm* trở lên xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại trường Đại học FPT.
  • Điểm trung bình môn Toán trong hai học kỳ cuối THPT đạt 8.0* trở lên (áp dụng đối với khối ngành Máy tính và CNTT bao gồm Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Khoa học máy tính.).
  • Ngành Ngôn Ngữ Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh TOEFL iBT từ 80 hoặc IELTS (Học thuật) từ 6.0 hoặc quy đổi tương đương.

Ngành Ngôn ngữ Nhật: Có chứng chỉ tiếng Nhật JLPT từ N3 trở lên.

Được biết theo kế hoạch của trường trong năm 2019, điểm chuẩn cũng như chỉ tiêu của trường sẽ không có nhiều thay đổi so với năm trước, thí sinh có thể yên tâm ôn luyện cho kì thi sắp tới.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *