Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Đại học Hòa Bình năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học Hòa Bình năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu Trường Đại học Hòa Bình luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Trường Đại học Hòa Bình năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học Hòa Bình năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học Hòa Bình năm 2018

Thông tin Điểm chuẩn Đại Học Hòa Bình năm 2018 đã được cập nhật mới nhất tới các em thí sinh dự thi THPT Quốc Gia. Được biết trong mùa tuyển sinh năm 2018, Trường Đại học Hòa Bình công bố điểm sàn xét tuyển đại học với mức điểm từ 15 đến 16,5 điểm với tất cả các chuyên ngành đào tạo.

Theo dự kiến điểm chuẩn Đại Học Hòa Bình trong năm 2019 sẽ không có nhiều thay đổi ở các chuyên ngành vì vậy, thí sinh có thể yên tâm ôn luyện để chuẩn bị tốt cho mùa tuyển sinh năm 2019.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Hòa Bình năm 2019

Là trường đại học của Doanh nghiệp, đào tạo theo định hướng ứng dụng với các đối tác chiến lược như Công ty CP Hàng không VietJet, Ngân hàng HDBank, Furuma Resort Đà Nẵng, Công ty địa ốc Phú Long, Công ty Kỷ Nguyên,…, sinh viên của Trường Đại học Hòa Bình được đào tạo một cách toàn diện về chuyên môn, ngoại ngữ (TOEIC 500 hoặc tương đương), tin học IC3 cũng như các kỹ năng làm việc khác, đảm bảo khi tốt nghiệp đáp ứng được yêu cầu cao của thị trường lao động trong nước và quốc tế.

Năm 2018, Trường Đại học Hòa Bình với chỉ tiêu tuyển sinh là 1000. Sinh viên học tại Trường Đại học Hòa Bình sẽ được tiếp cận với một môi trường giáo dục tiên tiến, mới mẻ…

Dự kiến trong màu tuyển sinh năm 2019, trường sẽ xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT Quốc gia: Tổng điểm xét tuyển Nhà trường sẽ thông báo sau khi có kết quả kỳ thi THPT QG. Đối với mã tổ hợp xét tuyển A, B, C, D không nhân hệ số điểm môn thi. Riêng các mã tổ hợp xét tuyển H, V: Sử dụng kết quả thi năng khiếu của các trường có cùng môn xét tuyển;

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Hòa Bình năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Hòa Bình năm 2019

Xét tuyển dựa vào Học bạ THPT. Bên cạnh đó theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết, riêng đối với các ngành năng khiếu kết hợp xét kết quả học tập và tổ chức thi tuyển các môn năng khiếu.

Điểm xét tuyển theo Học bạ THPT: Tổng điểm trung bình năm học lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm hoặc Điểm trung bình chung của cả năm học lớp 12 đạt từ 6.

  • Điểm xét tuyển các ngành có kết hợp thi năng khiếu
  • Đối với tổ hợp xét tuyển H00, H01: Xét ĐTB môn Ngữ văn hoặc môn Toán của năm lớp 12 kết hợp thi 2 môn năng khiếu là Hình họa chì và Trang trí mầu. Tổng ĐTB các môn tổ hợp xét tuyển H00, H01 phải ≥15.0 trong đó điểm thi mỗi môn năng khiếu ≥5.0
  • Đối với tổ hợp xét tuyển V00,V01: Xét ĐTB các môn Toán, Lý hoặc Toán, Ngữ văn của năm lớp 12 kết hợp thi môn năng khiếu là Vẽ mỹ thuật. Tổng ĐTB các môn khối V00, V01 phải ≥15.0 trong đó điểm thi môn năng khiếu ≥5.0.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *