Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Đại học Nghệ thuật Huế năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học Nghệ thuật Huế năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường HOT nên Trường Đại học Nghệ thuật Huế luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Trường Đại học Nghệ thuật Huế năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học Nghệ thuật Huế năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Đại học Nghệ thuật Huế năm 2019

Theo quy định tại Điều 6 Quy chế tuyển sinh đại học hệ chính quy; tuyển sinh cao đẳng, tuyển sinh trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Quy chế).

PHẠM VI TUYỂN SINH: Tuyển sinh trong cả nước

PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH:

– Thí sinh xét tuyển vào các ngành của Trường Đại học Nghệ thuật, ngoài môn văn hóa, thí sinh phải thi các môn năng khiếu do Đại học Huế tổ chức theo quy định hoặc sử dụng kết quả các môn thi năng khiếu do HĐTS các trường đại học trên toàn quốc cấp để đăng ký xét tuyển (ngành Điêu khắc là các môn Tượng tròn, Phù điêu; những ngành còn lại là các môn Hình họa, Trang trí hoặc Hình họa, Bố cục). Điểm thi môn năng khiếu có hệ số 1

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 được biết, điều kiện xét tuyển: Điểm mỗi môn năng khiếu phải >= 5.0.

– Trường Đại học Nghệ thuật tuyển sinh theo 2 phương thức:

   + Phương thức 1: Sử dụng kết quả thi môn Ngữ văn của kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và kết quả thi các môn năng khiếu để xét tuyển. Trường dành 70% chỉ tiêu ngành để tuyển sinh theo phương thức này.

   + Phương thức 2: Sử dụng kết quả học tập môn Ngữ văn ở cấp THPT của năm học lớp 11, học kỳ I năm học lớp 12 và kết quả thi các môn năng khiếu để xét tuyển. Điểm môn ngữ văn trong tổ hợp môn xét tuyển là điểm trung bình chung (làm tròn đến một chữ số thập phân) của năm học lớp 11 và học kỳ I năm học lớp 12. Điều kiện xét tuyển là điểm môn Ngữ văn phải >= 6.0 (theo thang điểm 10) và đối với ngành Sư phạm Mỹ thuật thí sinh phải có học lực năm lớp 12 xếp loại khá trở lên. Trường dành 30% chỉ tiêu ngành để tuyển sinh theo phương thức này.

NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO

– Đối với các ngành đào tạo thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên: Căn cứ kết quả của kỳ thi THPT quốc gia năm 2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào các bài thi/môn thi văn hóa sử dụng để xét tuyển.

– Đối với các ngành khác, Hội đồng tuyển sinh (HĐTS) Đại học Huế xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào và công bố trên Cổng thông tin tuyển sinh của Đại học Huế trước khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng.

CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN

– Các thí sinh được hưởng chính sách ưu tiên đối tượng, khu vực theo Quy chế hiện hành.

– HĐTS không thực hiện việc tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển đối với các ngành đào tạo của Trường Đại học Nghệ Thuật.

ĐĂNG KÝ DỰ THI CÁC MÔN NĂNG KHIẾU

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo của Trường Đại học Nghệ, ngoài các môn văn hóa, thí sinh phải thi các môn năng khiếu theo quy định để lấy kết quả xét tuyển. Đại học Huế nhận hồ sơ đăng ký dự thi các môn năng khiếu từ ngày 01/4/2019 đến 17h00 ngày 31/5/2019; thí sinh nộp trực tiếp tại Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Huế, số 01 Điện Biên Phủ, TP. Huế hoặc qua đường Bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến địa chỉ như trên (Hội đồng tuyển sinh sẽ căn cứ vào ngày gửi được đóng dấu trên phong bì). Thí sinh vào Website: http://tuyensinh.hueuni.edu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và tải hồ sơ đăng ký dự thi.

Địa điểm nộp hồ sơ ĐKXT, xác nhận nhập học:

  • Đối với đăng ký xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2019 kết hợp với thi năng khiếu
  • Nộp hồ sơ ĐKXT tại các điểm thu nhận hồ sơ do các Sở Giáo dục và Đào tạo sở tại qui định và xác nhận nhập học tại Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Huế, số 01 Điện Biên Phủ, Thành phố Huế.
  • Đối với đăng ký xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT kết hợp với thi năng khiếu

Nộp trực tiếp tại Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Huế, số 01 Điện Biên Phủ, Thành phố Huế. Nộp qua đường Bưu điện theo hình thức thư chuyển phát nhanh đến địa chỉ như trên.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *