Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cơ sở Bảo Lộc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cơ sở Bảo Lộc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cơ sở Bảo Lộc thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cơ sở Bảo Lộc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cơ sở Bảo Lộc năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cơ sở Bảo Lộc năm 2019

Tên trường:  TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG (TDTU)

– Địa chỉ các trụ sở: Trường có 5 cơ sở đào tạo:

+ Cơ sở chính: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh.

+ Cơ sở 98 Ngô Tất Tố: Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Trang 2

+ Cơ sở Nha Trang: Số 22 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Phước, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa.

+ Cơ sở Cà Mau: Đường Mậu Thân, Khóm 6, Phường 9, TP.Cà Mau, Tỉnh Cà Mau.

+ Cơ sở Bảo Lộc: Đường Nguyễn Tuân, P. Lộc Tiến, TP.Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

– Website của Trường: http://tdtu.edu.vn

PHƯƠNG THỨC TUYỂN SINH:

* PHƯƠNG THỨC 1: Xét tuyển theo kết quả quá trình học tập bậc THPT (xét học bạ)

Đợt 1: Dành cho học sinh các trường THPT có ký kết hợp tác với TDTU

– Xét tuyển theo kết quả học tập của 05 học kỳ THPT (trừ học kỳ II lớp 12). Điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình 05 học kỳ của các môn trong tổ hợp xét tuyển.

– Thời gian nhận hồ sơ: dự kiến từ 01/4/2019 – 25/5/2019

Bảng danh mục ngành và tổ hợp xét tuyển

Quy định chi tiết về phương thức xét tuyển theo kết quả học tập 05 học kỳ

Danh mục các trường THPT ký kết  (công bố trước 01/4/2019)

Danh mục trường chuyên/năng khiếu, Danh mục trường trọng điểm

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển

Đợt 2: Dành cho học sinh các trường THPT chưa ký kết với TDTU trong cả nước

– Xét tuyển theo kết quả học tập 06 học kỳ THPT. Điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình 06 học kỳ của các môn trong tổ hợp xét tuyển.

– Thời gian nhận hồ sơ: từ 03/6/2019 – 05/7/2019

Quy định chi tiết về xét tuyển theo kết quả học tập 06 học kỳ

Danh mục các trường THPT chưa ký kết (công bố trước 01/4/2019)

Danh mục trường chuyên/năng khiếu (xem tại đây); Danh mục trường trọng điểm

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển

* PHƯƠNG THỨC 2: Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2019

Danh mục ngành xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia

Hướng dẫn chi tiết đăng ký xét tuyển:

– Thí sinh đăng ký xét tuyển theo điểm thi THPT Quốc gia 2019 theo quy định và hướng dẫn của Bộ GD&Đ, đăng ký tại các Trường THPT hoặc các điểm tiếp nhận hồ sơ của Sở GD&ĐT.

– Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 được biết, nguyên tắc xét tuyển, điểm xét tuyển thực hiện theo Qui chế tuyển sinh đại học hệ chính qui hiện hành của Bộ GD&ĐT. Trong đó, Điểm xét tuyển (thang 40 điểm) là tổng điểm các môn theo tổ hợp xét tuyển (có môn nhân hệ số 2).

– Đối với tổ hợp xét tuyển có môn Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, TDTU chỉ sử dụng kết quả điểm thi trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019; không sử dụng kết quả miễn thi môn ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc) theo qui định tại Qui chế xét công nhận tốt nghiệp THPT quốc gia;

– TDTU không sử dụng điểm thi được bảo lưu theo qui định tại Qui chế xét công nhận tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển.

– Thí sinh xét tuyển vào các ngành năng khiếu (Thiết kế công nghiêp, Thiết kế đồ hoa, Thiết kế thời trang, Thiết kế nôi thất, Kiến trúc) hoặc các tổ hợp xét tuyển có môn thi năng khiếu của ngành như Quản lý thể dục-thể thao, Golf, Qui hoạch vùng và đô thị phải tham gia thi môn năng khiếu do TDTU tổ chức để có đủ điểm xét tuyển. TDTU không sử dụng kết quả thi của các trường khác chuyển sang.

– TDTU tổ chức thi các môn năng khiếu: Vẽ trang trí màu, Vẽ hình họa mỹ thuật, Năng khiếu thể dục thể thao 02 đợt tại cơ sở chính của Trường (chi tiết xem thông báo tại website: http://admission.tdtu.edu.vn).

– TDTU dự kiến tổ chức 02 đợt thi năng khiếu: đợt 1 (ngày 01 – 02/6/2019) và đợt 2 (ngày 06 – 07/7/2019)

* PHƯƠNG THỨC 3: Tuyển thẳng

TDTU xét tuyển thẳng các đối tượng sau:

1.Các đối tượng theo quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo (xem chi tiết tại thông báo tuyển thẳng của TDTU công bố trước ngày 01/4/2019)      

2.Thí sinh các trường chuyên trên cả nước và một số trường trọng điểm, trường có yếu tố quốc tế tại TPHCM.

– Thí sinh các trường chuyên trên cả nước và một số trường trọng điểm, trường có yếu tố quốc tế tại TPHCM đã hoàn tất chương trình lớp 12 bậc THPT năm 2019 có Điểm trung bình 05 học kỳ của từng môn học theo Tổ hợp xét tuyển qui định tại đây đạt từ 7,5 trở lên với Chương trình tiêu chuẩn dạy-học bằng tiếng Việt (trừ Ngành dược phải đạt từ 8,0); đạt từ 7,0 trở lên với Chương trình chất lượng cao dạy – học bằng tiếng Việt và tiếng Anh; Chương trình chất lượng cao dạy – học hoàn toàn bằng tiếng Anh

– Danh sách trường xét ưu tiên tuyển thẳng công bố chính thức tại website trước ngày 01/4/2019. Tham khảo danh sách các trường được xét ưu tiên tuyển thẳng dự kiến tại đây

– Riêng học sinh các trường THPT quốc tế học các chương trình nước ngoài hoặc có các chứng chỉ quốc tế A-level, SAT… nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại TDTU để được xét điều kiện tuyển thẳng (tương đương).

3.Ưu tiên tuyển thẳng thí sinh có chứng chỉ IELTS 5.0 trở lên (hoặc chứng chỉ quốc tế tương đương), thí sinh tốt nghiệp THPT ở các nước sử dụng tiếng Anh, thí sinh học các trường THPT quốc tế… có điểm trung bình 05 học kỳ của từng môn học theo tổ hợp xét tuyển quy định (xem tại đây) đạt từ 6,0 điểm trở lên vào các ngành Chương trình chất lượng cao dạy – học hoàn toàn bằng tiếng Anh; Chương trình du học luân chuyển campus.

Hướng dẫn chi tiết đăng ký ưu tiên tuyển thẳng (xem tại đây)

Nếu thí sinh đăng ký ưu tiên tuyển thẳng nhiều hơn chỉ tiêu thông báo, TDTU sẽ xét ưu tiên tuyển thẳng theo Tổng điểm trung bình 05 học kỳ các môn theo tổ hợp xét tuyển từ cao xuống thấp.

Lưu ý:

  1. a) Tùy theo tình hình thực tế (số lượng hồ sơ dự tuyển theo từng hình thức trong 3 hình thức), Nhà trường điều chỉnh chỉ tiêu xét tuyển giữa các hình thức, hoặc chỉ tiêu các ngành trong cùng nhóm ngành, công bố kết quả trúng tuyển cho từng hình thức để bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho thí sinh.
  2. b) Thí sinh được công bố trúng tuyển ở phương thức 1 và phương thức 3 chỉ được công nhận trúng tuyển chính thức khi đã có Bằng (hoặc quyết định) tốt nghiệp THPT hợp lệ.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *