Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Trường Sĩ quan Phòng hóa năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Sĩ quan Phòng hóa năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Trường Sĩ quan Phòng hóa thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn Trường Sĩ quan Phòng hóa năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Điểm chuẩn Trường Sĩ quan Phòng hóa năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Trường Sĩ quan Phòng hóa năm 2018

Đào tạo Sĩ quan Chỉ huy – Kỹ thuật Hóa học cấp phân đội trình độ đại học và các đối tượng đào tạo khác được Bộ Quốc phòng giao, cấp văn bằng, chứng chỉ tốt nghiệp cho các đối tượng theo quy chế của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Bộ Quốc phòng.

Xây dựng Nhà trường cách mạng, chính quy, mẫu mực, có môi trường văn hoá lành mạnh, Nhà trường vững mạnh toàn diện. Thực hiện nghiêm pháp luật của Nhà nước, điều lệnh, điều lệ của Quân đội, các quy định, chỉ thị của cấp trên. Sẵn sàng chiến đấu, đặc biệt nhiệm vụ phòng chống diễn biến hoà bình, bạo loạn lật đổ và chống khủng bố; ứng phó, khắc phục sự cố hóa chất, chất độc, chất phóng xạ, môi trường; xử lý chất độc tồn lưu sau chiến tranh; phòng chống bão lụt, cứu hộ, cứu nạn; huấn luyện dự bị động viên và thực hiện các nhiệm vụ khác khi Bộ Quốc phòng giao.

Điểm chuẩn đại học xét tuyển trúng tuyển vào trường sĩ quan Phòng Hóa không chỉ căn cứ vào điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia của các thí sinh mà điểm xét tuyển còn đưa ra các tiêu chí phụ để đảm bảo chất lượng đầu vào của các thí sinh. Theo kết quả tuyển sinh năm 2018 thì điểm chuẩn trường sĩ quan phòng hóa cao nhất là phía Bắc với tổ hợp môn A00 là 20,6 điểm, với thí sinh miền Nam điểm chuẩn là 19,5 điểm.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Sĩ quan Phòng hóa năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh trường sĩ quan phòng hóa năm 2018 với tổng 60 chỉ tiêu, trong đó thí sinh có hộ khẩu thường trú phía Bắc 42 chỉ tiêu.

Trong năm 2019, nhà trường sử dụng phương thức tuyển sinh bằng cách xét tuyển trên cơ sở kết quả của Kỳ thi THPT quốc gia. Thí sinh đăng ký và dự Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 theo quy định của Bộ GD&ĐT;

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Sĩ quan Phòng hóa năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Sĩ quan Phòng hóa năm 2019

Theo thông tin tuyển sinh được biết, thí sinh đăng ký xét tuyển vào hệ đại học quân sự phải qua sơ tuyển, có đủ tiêu chuẩn quy định của Bộ Quốc phòng (thanh niên ngoài Quân đội sơ tuyển tại Ban TSQS cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh; quân nhân tại ngũ sơ tuyển tại Ban TSQS cấp trung đoàn và tương đương);

Trong xét tuyển đợt 1, nhà trường chỉ xét tuyển đối với các thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất) vào trường;

Trường hợp xét tuyển đến một mức điểm nhất định vẫn còn chỉ tiêu, nhưng số thí sinh cùng bằng điểm cao hơn số lượng chỉ tiêu còn lại, thực hiện xét tuyển theo các tiêu chí phụ, như sau:

  • Tiêu chí 1: Thí sinh Xét tuyển theo tổ hợp các môn thi: Toán, Lý, Hóa thì thí sinh có điểm thi môn Hóa cao hơn sẽ trúng tuyển; xét tuyển theo tổ hợp các môn thi: Toán, Lý, tiếng Anh thì thí sinh có điểm thi môn tiếng Anh cao hơn sẽ trúng tuyển.
  • Tiêu chí 2: Sau khi xét tiêu chí 1, trường vẫn còn chỉ tiêu, nhưng có nhiều thí sinh cùng bằng điểm, cùng có tiêu chí 1 như nhau, thì xét đến tiêu chí 2, như sau: Thí sinh có điểm thi môn Toán cao hơn sẽ trúng tuyển.
  • Tiêu chí 3: Sau khi xét tiêu chí 2, trường vẫn còn chỉ tiêu, nhưng có nhiều thí sinh cùng bằng điểm, cùng có tiêu chí 1 và tiêu chí 2 như nhau thì xét đến tiêu chí 3, như sau: Thí sinh có điểm thi môn Lý cao hơn sẽ trúng tuyển.

Chỉ tiêu tuyển thẳng học sinh giỏi, ưu tiên xét tuyển không quá 05% và chỉ tiêu tuyển thẳng thí sinh diện 30a không quá 05% tổng chỉ tiêu của từng miền Nam – Bắc. Khi có hướng dẫn về tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển của Ban TSQSBQP, nhà trường sẽ công bố chỉ tiêu và các tiêu chí tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển; chỉ tiêu tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển sẽ trừ vào chỉ tiêu tuyển sinh.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *