Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Full đề thi Tiếng Anh tốt nghiệp THPT năm 2020

Full đề thi Tiếng Anh tốt nghiệp THPT năm 2020

Chiều nay 10.08 thí sinh trên cả nước đã hoàn thành bài thi Ngoại ngữ trong kỳ thi THPT quốc gia, theo đánh giá sơ bộ của các chuyên gia tại trung tâm ngoại ngữ thì đề thi Tiếng anh năm nay khá dễ thở.

Thí sinh thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Full đề thi Tiếng Anh tốt nghiệp THPT năm 2020

Dưới đây là một mã đề thi THPT quốc gia Tiếng Anh tốt nghiệp trung học phổ thông năm nay

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông  quốc gia năm 2020 là kỳ thi chưa từng có tiền lệ khi  diễn ra trong bối cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Kỳ thi được diễn ra trong 2 đợt, trong đó đợt 1 với các địa phương có nguy cơ ảnh hưởng thấp bởi dịch COVID-19; đợt 2 với các địa phương có nguy cơ ảnh hưởng cao (gồm Đà Nẵng, một số huyện của Quảng Nam và TP Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk). Các thí sinh thuộc diện F1, F2 dự thi trong đợt 2. Đợt 2 các địa phương sẽ chủ động lên lịch thi khi đảm bảo an toàn trước dịch bệnh.

Với môn Tiếng Anh, chiều nay thí sinh cho biết đề khá dễ thở nhiều em học sinh tự tin với điểm trên trung bình hoặc ở mức điểm 7 đến 8 điểm.  Trước đó theo ông Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo), nội dung đề thi chủ yếu nằm trong chương trình giáo dục phổ thông, chủ yếu lớp 12, đặc biệt là sát nội dung tinh giản đã công bố, bám sát chuẩn đầu ra của bậc trung học phổ thông

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *